โพสต์แรก “แอนชิลี” หลังจบประกวด MU 2021 ขอบคุณทุกพลัง แสดงให้โลกได้เห็น Real Size Beauty


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจและพลังที่ส่งให้ในการประกวด Miss Universe 2021 และการแสดงให้โลกได้เห็น Real Size Beauty

ความมุ่งมั่น “แอนชิลี” ภารกิจเด็ดมงสาม รอบตัดสิน Miss Universe 2021 เช้า 13 ธ.ค.นี้

แม้จะไปไม่ถึงมงจักรวาล แต่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ตัวแทน “ไทยแลนด์” ก็ได้รับเสียงเชียร์และกำลังใจจากแฟนนางงามที่ส่งให้อย่างล้นลาม และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แอนทำดีที่สุดแล้ว”

และหลังจากลงเทวี “แอนชิลี” ยอมรับทั้งน้ำตาว่า “ก็เต็มที่ค่ะ แอนโอเคไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แล้วก็ยินดีกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ด้วย เขาก็เก่งจริงๆ สำหรับแอนเรียลไซต์บิวตี้มันยิ่งใหญ่กว่ามง แอนก็จะยังยึดในตรงนี้ตลอด จะสู้ต่อ เป็นธรรมดาแหละที่เสียใจ แอนเองก็เตรียมตัวมาหนัก” 

“แอนชิลี” กับนิยามความงาม Real Size Beauty กูรูเชื่อมาถูกทาง

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2021

 

และหลังจากจบภารกิจพิชิตมง “แอนชิลี” ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดราตรีรอบไฟนอลลงอินสตาแกรม พร้อมเผยความรู้สึกแรกว่า

“Sometimes things don’t work out the way you want it to. It’s okay to be upset, it’s okay to cry especially after you’ve given it everything you’ve got. Im grateful, simple as that. It was an honour to represent Thailand and to show the world our #RealSizeBeauty . We made that impact together and I will forever hold that close to my heart. Thank you to everyone has supported me, you’ve given me strength. I love you all, here is to a new chapter, here is to continuing to celebrate your individuality, uniqueness and you. #RealSizeBeauty forever”

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

ซึ่งแปลได้ว่า “บางครั้งสิ่งต่างๆก็ไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ มันโอเคที่จะรู้สึกแย่ มันโอเคที่จะร้องไห้ออกมาโดยเฉพาะหลังจากที่เราได้ทุ่มสุดตัวไปแล้ว “ฉันรู้สึกยินดี” ง่ายๆอย่างนี้ มันเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และแสดงให้โลกเห็นถึง #RealSizeBeauty ของเรา

เราสร้างแรงกระเพื่อมนั้นด้วยกัน และฉันจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน พวกคุณมอบพลังให้กับฉัน ฉันรักพวกคุณทุกคน นี่คือบทใหม่ นี่คือการเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองของคุณ เอกลักษณ์ของคุณ และตัวของคุณเอง #RealSizeBeauty ตลอดไป”

โดยหลังจากที่ “แอนชิลี” โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีพี่น้องในวงการนางงาม คนในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนนางงามเข้ามาคอมเมนตืส่งกำลังใจให้อย่างมากมายเลยทีเดียว

"มิสอินเดีย" ฮาร์นาซ สันธู คว้ามงกุฎ Miss Universe 2021 ครองตำแหน่งนางงามจักรวาลคนล่าสุด

ขอบคุณ IG annscottkemmis 

ขอบคุณ FB Miss Universe Thailand 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ