รู้จัก “ฮาร์นาซ สันธู” Miss Universe 2021 พร้อมประมวลผลงานบนเวทีจักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีกรีความเก่งไม่ธรรมดา สำหรับ “ฮาร์นาซ สันธู” สาวงามจากประเทศอินเดีย ผู้ครองตำแหน่งนางงามจักรวาลคนล่าสุด

"มิสอินเดีย" ฮาร์นาซ สันธู คว้ามงกุฎ Miss Universe 2021 ครองตำแหน่งนางงามจักรวาลคนล่าสุด

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดนางงามจักรวาลครั้งที่ 70 หรือ Miss Universe 2021 ที่จัดขึ้น ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564 ตามเวลาประเทศไทย

โดย Harnaaz Sandhu (ฮาร์นาซ สันธู) สาวงามจาก ประเทศอินเดีย คว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์ส 2021” และครอบครองมงกุฎสุดล้ำค่า ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ Nadia Ferreira (นาเดีย เฟอไรรา) จาก ปารากวัย ในขณะที่ Latela Mswane (ลาเลลา มิสวอเน) จาก แอฟริกาใต้  ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 2 

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2021

(ภาพ AFP)

สำหรับ ฮาร์นาซ สันธู สาววัย 21 ปี ที่เพิ่งคว้าตำแหน่ง Miss Diva 2021 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาก่อนจะเป็นตัวแทนสาวงามอินเดียมาประกวด Miss Universe 2021 และคว้าตำแหน่งมาครองได้สำเร็จ

เธอเกิดที่เมือง Chandigarh ประเทศอินเดีย กำลังศึกษาระดับปริญญาโท Public Administration มีอาชีพเป็นนักแสดงและนางแบบ ผ่านเวทีการประกวดมาหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น Miss Chandigarh 2017 , Miss Max Emerging Star India 2018 จากนั้นเธอสานความฝันต่อบนเวที Femina Miss India 2019 ซึ่งติด Top 12 และคว้าตำแหน่ง Femina Miss India Punjab 2019 

บรรยากาศรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021 สาวงามสาดออร่าสะท้านเวที ก่อนชิงมงกุฎ 13 ธ.ค.นี้

สาวงามคนนี้นอกจากจะมีความสวยคมแล้ว ยังมีความสามารถและไหวพริบดี ตลอดการแข่งขันตั้งแต่เก็บตัวกับกองประกวด Miss Universe 2021 เธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่ถูกจับตามอง รวมถึงกูรูคนดังของไทยก็วงปากกาลิสต์ชื่อเธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นคว้ามง

ย้อนกลับไป รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) เธอสวยสง่าในชุดราตรี และอวดหุ่นสุดปังในรอบชุดว่ายน้ำ ส่วนใน รอบชุดประจำชาติ (The National Costume Show) ก็ดูอ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความเข้มแข็ง ตามคอนเซ็ปต์ชุดที่เธอได้โพสต์เล่าในอินสตาแกรมส่วนตัว

“ชุดประจำชาติของฉันเป็นการนำเสนอภาพของผู้หญิงที่เป็นราชินีอินเดีย เข้มแข็งแต่ละเอียดอ่อน องค์ประกอบของชุดเป็นสัญญะสื่อถึงสัญชาตญาณการปกป้องของผู้หญิง องค์ประกอบหลักคือกระจกและร่ม ส่วนองค์ประกอบที่นำเสนอชุดประจำชาตินี้คือสีชมพู”

(ภาพ IG harnaazsandhu_03)

(ภาพ IG harnaazsandhu_03)

(ภาพ IG harnaazsandhu_03)

และใน รอบตัดสิน (Final Round) ฮาร์นาซ สันธู ไม่เพียงแค่สวยสะกดตาเท่านั่น แต่เธอยังโชว์ไหวพริบและสปีซที่ทรงพลังตอบคำถามทั้งในรอบ 5 คนสุดท้าย และรอบ 3 คนสุดท้าย ได้ดีจนกวาดคะแนนจากคณะกรรมการให้เป็นนางงามยืนหนึ่งบนเวทีจักรวาล คว้ามงมงกุฎสุดล้ำค่ามาครอบครอง นับเป็นมงที่ 3 ของอินเดีย

รวมคำถามชิงมงกุฎและคำตอบสุดปัง รอบตัดสิน Miss Universe 2021

โดยเธอตอบคำถามรอบ 5 คนสุดท้าย “หลายคนคิดว่าวิกฤตสภาพภูมิอากาศเป็นเรื่องหลอกลวง คุณจะโน้มน้าวเขายังไงว่ามันเป็นเรื่องจริง?”

คำตอบ : “ด้วยความสัตย์จริงหัวใจฉันสลายที่ธรรมชาติกำลังประสบกับปัญหา และมันเป็นความรับผิดชอบของเรา ฉันเชื่อว่านี่ควรเป็นเวลาที่ลงมือทำและพูดให้น้อยลง เพราะทุกการกระทำสามารถช่วยธรรมชาติได้ การดูแลและปกป้องธรรมชาติเป็นเรื่องที่ดีกว่าจะมากลับใจและมาแก้ปัญหาภายหลัง นี่คือสิ่งที่ฉันพยายามจะบอกในวันนี้”

คำถามรอบ 3 คนสุดท้าย “คุณจะมีคำแนะนำอะไรที่จะมอบให้กับหญิงสาวรุ่นใหม่ที่กำลังดูอยู่ ว่าจะรับมืออย่างไรกับความกดดันที่พวกเธอกำลังเผชิญในปัจจุบัน?

คำตอบ : “ฉันคิดว่าแรงกดดันที่วัยรุ่นกำลังเจอคือเรื่องความความเชื่อมั่นในตัวเอง จงรู้ว่าพวกคุณทุกคนมีเอกลักษณ์ของตัวเองและนั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณงดงาม เลิกเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น และหันมาพูดในประเด็นที่กำลังเกิดขึ้นในระดับโลกดีกว่า นี่คือสิ่งที่คุณต้องเข้าใจ ก้าวออกมาและพูดซะ เพราะคุณคือผู้กำหนดชีวิตของคุณ คุณคือเจ้าของเสียงของคุณเอง ฉันเชื่อในตัวเอง และนั่นคือเหตุผลที่ฉันมายืนอยู่ตรงนี้”

(ภาพ getty image) 

(ภาพ IG harnaazsandhu_03)

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ