“ตามสัญญา” พาเจาะลึกแนวคิดใหม่ “โอม Cocktail” พลิกวงการเพลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตามสัญญา” ศุกร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ พบกับศิลปินหนุ่ม “โอม – ปัณฑพล ประสารราชกิจ” นักร้องนำ วง Cocktail ที่เขามาพร้อมกับแนวคิดใหม่ ทั้งเรื่องธุรกิจและงานในวงการเพลง

โดยเริ่มกันที่ หนุ่มโอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ ชวนพิธีกร ดู๋ – สัญญา คุณากร ไปเยี่ยมชมสตูดิโอเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ของเทคโนโลยี Extended reality (XR) ที่ตั้งอยู่ในโครงการ “ช่างชุ่ย” ย่านฝั่งธนฯ ที่ศิลปินหนุ่มได้ลงทุนร่วมกับหุ้นส่วนเพื่อทำเป็น Virtual Studio ซึ่งถือว่าสิ่งนี้ คือ โอกาสทางธุรกิจอีกทางหนึ่งที่สามารถนำมาใช้กับงานเพลงของ วง Cocktail ได้ด้วย 

ศิลปิน ตบเท้าขอ "นายกฯ" เลิกปิดสถานบันเทิง

ลูกชายมาแล้ว “โอม ค็อกเทล” เฮ! ภรรยาคลอดลูกคนที่2 ตั้งชื่อ “น้องภีมะ”

 

นอกจากนี้ศิลปินคนดังยังได้เล่าถึงบทบาทของการเป็นเจ้าของค่ายเพลง Gene Lab ที่ปัจจุบันมีศิลปินอยู่ในค่ายถึง 11 วง รวมถึงวงของเขาเอง Cocktail ด้วย จากนั้น “ดู๋ สัญญา” ขอพาไปรู้จักกับกีฬายิงปืน ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตของโอม

โดยทั้งสองพากันไปที่ สนามยิงปืนราชสวัสดิ์มงคล ย่านโชคชัย 4 โดยดู๋ได้เตรียมทั้งครูสอนยิงปืน พร้อมอุปกรณ์ต่างๆไว้ให้อย่างครบชุด และมาปิดท้ายด้วยการอัพเดทผลงานอัลบั้มเพลงล่าสุดของ วง Cocktail เรียกว่าได้เต็มอิ่มกับแขกรับเชิญจริงๆ 

พบกับความคิดที่หลากหลายของ โอม วง Cocktail ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน(ครึ่ง)ก้าวต่อไป” วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ