"ติ๋ม ทีวีพูล" ตั้งโต๊ะแถลงตัดขาด “ทิด สมปอง” หลังถอนตัวออกจาก 3 รายการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" แถลงตัดขาด "ทิด สมปอง" หลังประกาศถอนตัวออก 3 รายการ เผย วันๆ คิดแต่เรื่องเงิน

จากกรณีที่"ทิดสมปอง" หรือ "สมปอง นครไธสง" ออกมาประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ได้ถอนตัวออกจาก 3 รายการ" ที่ร่วมงานกับทีวีพูล นั้น

ล่าสุดวันนี้ 4 ก.พ.2565 พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ "ติ๋ม ทีวีพูล" ได้ตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า "จริง สมปอง เขาเดินมาหาพี่เอง เราไม่จำเป็นต้องไปเอาใครมาอยู่กับเรา เขามา พี่ไม่ได้หวังว่าจะมาช่วยอะไร เขาเป็นคนพูดธรรมะแล้วสนุก พี่ก็คิดว่าเราจะไปเดินสายธรรมะด้วยกัน 

“ทิดสมปอง – ทิดไพรวัลย์” ควงคู่เปิดเบื้องลึกสาเหตุลาสิกขา

ร้อนฉ่าวิจารณ์ “ทิดสมปอง”สารภาพชอบ “บุ๋ม ปนัดดา”

“มีคนถามพี่ว่า พี่เสียอะไรให้เขาบ้าง กลัวพี่จะถูกหลอก ตัวพี่เอง พี่หมดไปเกือบล้าน รีโนเวทบ้าน ทำใหม่หมด  เขาบอกเขาไม่มีเสื้อผ้า พี่ก็จัดหาแบรนด์ดีให้เขาเลือกใส่ หมดไป แสนกว่าบาท  พี่รีโนเวทบ้านอีก 7 แสน"

  • พี่ติ๋มรู้สึกยังไงบ้างกับเหตุการณ์นี้

พี่รู้สึกเสียใจ คิดว่าสิ่งเขาไม่พอใจ เพราะเขาทะเยอทะยาน อยากรวยเร็วๆ เขาบอกว่ามีหนี้มา เพราะไปลงทุนทำสวนยางพารากับครอบครัว กู้หนี้นอกระบบมา หนี้ทั้งหมด 10 ล้าน 9 แสนบาท เขาไปซื้อที่ดินสปก.เกือบ 300 ไร่ แล้วทำไม่ได้ หนี้เลยพอก เจอดอกเบี้ยเดือนละ 3 แสน  เขาเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกตเมตตา เลยช่วยเงินให้มาปิดหนี้ไปส่วนหนึ่งค่ะ"

  • จุดแตกหักของพี่ติ๋มกับสมปอง

"คือเรื่องเงินค่ะ เขาไม่อยากฟังพี่ เขาก็เหมือนเด็ก พี่อโหสิหมด เขาไม่บอก ไม่มาลาด้วย เก็บของไปหมด เหลือแต่รูปพี่ไว้ในห้อง"

  • เห็นว่าสมปองมาปรึกษาพี่ติ๋มเรื่องหนี้

"เขาอยากรวยมากๆ พี่พยามจะบอกว่าให้เลือกคบคนที่ดี เขาไม่ฟัง เรื่องเงินเป็นใหญ่ พี่วางแผนจะใช้หนี้ให้เขา ก็เลยจะทำรายการให้เค้า 3 รายการ  ค่าตัวเขาแพงกว่าดาราดังๆอีก ให้คิวละ5 หมื่น-แสนบาท ทั้งหมดได้ 250000 2 ปี วางแผนให้หมดแล้ว"

  • เห็นว่าดีลโฆษณาค่ายยักษ์ใหญ่ให้หมดแล้ว

"ใช่ค่ะ พี่โทรไปหาค่ายรถ ค่ายมือถือที่ดังที่สุด ค่ายรถเขาไม่เอา บอกเขาอ้วนมากไม่เอา พี่ก็โทรหาหมอคลินิคดัง เพื่อดูดไขมัน เขาก็ไม่เอา ทั้งๆที่คุยกันแล้ว ดีลแล้ว"

  • จะมีการฟ้องร้องฉีกสัญญามั๊ย

"เรื่องสัญญา คงต้องให้ฝ่ายกมฎหมายของเราดู ถ้าจำเป็นก็ต้องฟ้องร้อง ให้เป็นกรณีศึกษา ก็ต้องทำ"

  • ยังสามารถกลับมาร่วมงานได้อีกมั๊ย

"พี่อโหสิทุกอย่างแล้ว ให้แล้วให้เลย ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ร่วมงานแล้วค่ะ  ขอให้โชคดีนะคะ"

ด้านลูกชายติ๋ม ทีวีพูล กล่าวเสริมว่า"ในส่วน งานของเราต้องเดินต่อไปแน่นอนครับ  ในอนาคตคงไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่ถ้าเค้ามาคุยกับเราเรื่องค่าเสียหายในสัญญาที่เกิดขึ้น ก็อาจจะต้องคุยกันได้ครับ"

พี่สอนน้อง! "สมปอง" เตือน "ไพรวัลย์" รับฟังคนอื่นมากขึ้น

  • ในส่วนของพส.คนอื่นล่ะ ยังร่วมงานกันได้อีกมั๊ย

"ในส่วนของมหาสมพงษ์กับหลวงนภันต์ยังทำงานอยู่กับเรา แล้วคงจะหาพส.คนอื่นมาร่วมทีม แต่เรื่องจะมาให้อยู่บ้านคงพอแล้วไม่ให้ใครมาอยู่บ้านพี่แน่นอนค่ะ"

  • พี่ติ๋มอยากฝากอะไรถึงสมปอง

"ฝากเขาเรื่องแอลกฮอลล์  ผู้หญิง ที่เขาทำตัวไม่เหมาะสม เรื่องการคบคนที่ไม่ดี ไม่ต้องไปรีบรวย เดี๋ยวจะพลาด อย่าไปอยู่ในวังวนของธุรกิจสีเทา พี่เสียเงินไม่สำคัญเท่ากับเสียความรู้สึกที่เสียไปรายการยังคงรันต่อปกติ พส.ไหนที่จะเข้ามายังตอบไม่ได้ แต่ไม่ใช่สมปอง นครไธสง แน่นอนค่ะ'

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ