แก๊งนักแสดง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ร่ำไห้สูญเสีย “บีม ปภังกร” เสียดายไม่ได้อยู่ดูความสำเร็จของตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงจาก “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ร่วมอาลัย “บีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” หลังสียชีวิตเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา รับเสียดายแทนดาราหนุ่มรุ่นน้องที่ไม่ได้อยู่ดูสำเร็จของตัวเองในอนาคต

เศร้า “บีม ปภังกร” นักแสดงจากซีรีส์ดัง “เคว้ง” เสียชีวิตแล้ว

ครอบครัว “บีม ปภังกร” ไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต รดน้ำศพเย็นนี้

สุดกลั้นน้ำตา สำหรับแก๊งเพื่อน พี่ น้อง นักแสดงจากละคร “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ที่เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรมคืนแรก บีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล ที่จากไปในวัย 25 ปี ด้วยระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

และวันนี้ (24 มี.ค.65) ครอบครัวครอบครัวได้เคลื่อนร่าง “บีม” มาตั้งบำเพ็ญกุศลและประกอบพิธีรดน้ำศพ ที่ศาลา 4 วัดเทพลีลา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ซึ่งแก๊งนักแสดงน้องใหม่ฯ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตา 

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ “บีม ปภังกร” สุดเศร้า! เพื่อน - คนบันเทิงร่วมอาลัย

มายด์ : “อยากบอกน้องว่าไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ ทางนี้เดี๋ยวจะช่วยดูแลต่อเอง ไม่ต้องห่วงเพื่อนๆทุกคน ไม่อยากให้น้องไปแบบมีห่วง ตั้งแต่เราเล่น “น้องใหม่ฯ” กันมา เราเป็นรุ่นแรกๆอยู่กันมาเป็น 10 ปี ถึงวันนี้มันจะไม่มีน้องใหม่ฯแล้วแต่ว่าเราพยายามติดต่อกัน นัดเจอกันอยู่ เราก็ยังเจอกันเรื่อยๆ เมื่อวานซืนยังลงสตอรี่เดียวกันอยู่เลย (ร้องไห้) คลิปตลกที่ชอบส่งกันอยู่เรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรเป็นลางเลยค่ะ เป็นครั้งแรกด้วยที่เขาได้ไปเตะบอลแบบที่เขาชอบในรอบ 2 ปี ตั้งแต่มีควิดมา เขาเป็นคนชอบเล่นฟุตบอลมาก ถ้าเกิดเพื่อนๆที่เล่นบอลกับเขาจะรู้ดีว่าทุกครั้งที่มีเตะเขาจะออกไปตลอด”

เอ็ม : “บีมเป็นเด็กน้องใหม่ฯที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม เป็นเด็กที่น่ารักและก็มีนิสัยร่าเริง ตั้งใจทำงานเต็มที่ เป็นที่รักของเพื่อนๆพี่ๆทุกคน เมื่อคืนที่เราได้ทราบข่าวก็ตกใจมาก ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง ไม่คิดว่าน้องจะไม่อยู่แล้วด้วยความกะทันหันแบบนี้ ทุกคนเสียใจมากไม่ต่างกัน อยากจะฝากบอกน้องว่าดีใจที่เราได้เจอ ดีใจที่เราได้รู้จัก ไม่ต้องเป็นห่วงพี่ๆทุกคนก็จะไม่ลืมบีมแน่นอน ทุกคนจะเก็บบีมไว้อยู่ในความทรงจำในใจของเราทุกคน”

ที่ผ่านมา “บีม” เป็นคนแข็งแรง?

เอ็ม : “ใช่ครับ บีมเป็นคนแข็งแรง เป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเยอะ ชอบเล่นกีฬา ชอบไปเที่ยวทะเลหรือมีกิจกรรมอะไรต่างๆ ก็ไม่คิดว่าวันนี้พวกเราจะได้มาเจอกันในสถานการณ์แบบนี้ บีมจะสนิทกับกลุ่ม มายด์ ลภัสลัล , มารีน่า ศดานันท์ , โมสต์ วิศรุต เขาจะเจอกันประจำด้วยวัยใกล้เคียงกัน ส่วนผมเป็นพี่บีมค่อนข้างมาก จะเจอกันในโอกาสที่เจอกัน แต่ว่าทุกครั้งเวลาที่เราเจอกันบีมเป็นเด็กที่มีสัมมาคาราวะกับผมตลอด ถึงแม้ว่าเราจะเป็นเหมือนเพื่อน แต่ว่าด้วยความที่อายุมากกว่าบีมก็จะให้เกียรติ และทุกครั้งบีมจะเป็นเด็กที่น่ารัก เขาเป็นเด็กที่จิตใจบวก ไม่มีพิษมีภัยกับใครเลย วันนี้กับคุณแม่ (แม่บีม) ก็มีน้องมายด์ที่คุยกับท่าน คือคนที่มาในวันนี้ก็พูดไม่ถูก ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไง ก็รักบีมและสนิทกับบีมทุกคน มีความทรงจำที่ดีกับบีม”

ผลงานของน้อง กำลังจะไปได้ดีเลย หลายคนเสียดาย?

มายด์ : ก็เสียดายที่น้องยังไม่ได้เห็น เมื่อคืนก็ได้คุยกับพี่โมสต์ (โมสต์ วิศรุต) น่าจะเป็นคนในกลุ่มที่ได้เจอน้องเป็นคนสุดท้าย เมื่อประมาณอาทิตย์ สองอาทิตย์ที่แล้ว พี่โมสต์บอกว่าน้องมานั่งร้องไห้ด้วยความภูมิใจ จากความตั้งใจซีรีส์ถ้ำหลวง (Thai Cave Rescue) ที่น้องเพิ่งถ่ายเสร็จไป (ร้องไห้) น้องบอกว่าตั้งแต่ทำงานอันนี้เป็นผลงานที่น้องภูมิใจที่สุด และน้องคิดว่าน้องทำได้ดีที่สุด หนูแค่เสียดายที่น้องไม่ได้เห็นวันนั้นที่ทุกคนได้เห็นความสำเร็จของน้อง เขาเป็นคนตั้งใจทำงานมากจริงๆ”

มารีน่า : “เขาเป็นคนที่เก่งมาก เขาไม่เคยคิดอะไรไม่ดีกับใครเลย ชีวิตเขาคือไปทำงาน ไปเอ็นเตอร์เทนเพื่อนๆแล้วกลับบ้าน เสียดายค่ะ”

เอ็ม : “วันนี้บีมอาจจะไม่ได้อยู่กับพวกเรา แต่ว่าบีมก็มีผลงานที่ได้ถ่ายไปแล้วเยอะ แต่ละเรื่องคงจะได้เห็นกันอยู่แล้วนะครับ ผลงานของน้อง ฝากทุกงานของน้องด้วยนะครับ และขอบคุณมากสำหรับคนที่รักน้อง เป็นกำลังใจให้น้องเป็นแฟนคลับน้อง เราก็ดีใจและขอบคุณแทนน้องด้วยนะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ผลงานของน้องที่จะออกมาให้ทุกคนได้เห็นด้วยนะครับ และฝากให้บีมอยู่ในใจของทุกคนด้วยนะครับ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ