คนบันเทิงร่วมอาลัย “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” สวดคืนแรก หลังจากไปด้วยโรคมะเร็ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรม “นุ๊กซี่ - อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” คืนแรก ที่ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง “ปู แบล็คเฮด” อยู่ในอาการเศร้า

“ปู แบล็คเฮด” โพสต์เศร้าสูญเสีย “นุ๊กซี่” แฟนสาว หลังต่อสู้มะเร็ง

หลังจาก นุ๊กซี่ - อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ วัย 34 ปี แฟนสาวของนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ จากไปอย่างสงบเมื่อคืนวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งเต้านมก่อนที่จะลามไปถึงสมอง ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัวและคนใกล้ชิด โดยหลังทราบข่าวคนในวงการบันเทิงและแฟนๆต่างแสดงความเสียใจผ่านทางโซเชียลอย่างมากมาย

อาลัย “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” สาวหัวใจนักสู้

และวันนี้ (27 มี.ค.65) ทางครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพเป็นการภายในที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ จากนั้นได้เคลื่อนร่างมาประกอบพิธีทางศาสนาที่ ศาลา 1 วัดบึงทองหลางในช่วงบ่าย

 

(ครอบครัว "นุ๊กซี่")

และในช่วงเย็นมีเหล่าคนในวงกรบันเทิง อาทิ เจ เจตริน  , สายป่าน อภิญญา พร้อมสามี , อิงค์ อชิตะ , แนป เรโทรสเปค ฯลฯ ทยอยเดินทางมาร่วมฟังสวดอภิธรรมคืนแรก โดย ปู แบล็คเฮด ที่ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศก คอยดูแลต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน ทางด้านคนบันเทิงที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานได้ส่งพวงหรีดมาแสดงความอาลัยและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “นุ๊กซี่” อีกด้วย

สำหรับกำหนดพิธีสวดอภิธรรม “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” จะมีไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม เวลา 18.00 น. และมีกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ