พฤษภาคม 65 นี้ ‘พีพีทีวี’ เรียกรวมพลคนรักหนัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พฤษภาคม 65 นี้ ได้เวลารวมพลคนรักหนัง พีพีทีวี ช่อง 36 ขอเอาใจคอหนังส่งผลงานภาพยนตร์ไทยลงจอแบบจัดเต็มเหมือนเคย เริ่มที่ 1 พ.ค. ต้อนรับวันแรงงาน กับเรื่อง “แจ๋ว” ตามด้วยภาพยนตร์ความสนุกระดับตำนาน “มนต์รักทรานซิสเตอร์” (8 พ.ค.) และ “ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด” (29 พ.ค.) บอกเลยว่าคอหนังไทยห้ามพลาด!!

“พีพีทีวี” ชวนแฟนหนังหนีร้อน นอนดูหนังดี ตลอดเดือน เมษายน 65 นี้

“Cinema Hits” เอาใจคอหนัง ขนหนังเด็ดส่งตรงถึงหน้าจอ "พีพีทีวี”

สนุกสัปดาห์แรกไปกับ “แจ๋ว” นำแสดงโดย เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา เรื่องราวการปฏิบัติการไฮเทคของเหล่าสาวใช้ที่ถูกวานให้กลายมาเป็นสายลับ ของ แวว นางซินตัวดำน้ำใจสะอาด จิ๋มใหญ่ พี่สาวร่างอวบปากตะไกร แคท กะเหรี่ยงหัวใจไทยแลนด์ และ เอ๋ สาวเหนือหน้าจืดจอมเตะผ่าหมาก ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ห้ามพลาดชม! วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. นี้

ต่อด้วยพามาซึมซับกับมรดกภาพยนตร์ไทย “มนต์รักทรานซิสเตอร์” กำกับโดยผู้กำกับชั้นนำ เป็นเอก รัตนเรือง นำแสดงโดย ต๊อก-ศุภกร กับ อุ้ม-สิริยากร

เรื่องราวของ แผน หนุ่มบ้านนอกชอบร้องเพลง ชอบเอ็นเตอร์เทนพ่อแม่พี่น้อง แผนร้องเพลงกับวงกระเดือกทองคำตามงานวัดอยู่เสมอ ๆ แผนได้พบกับสะเดาครั้งแรกก็ที่งานวัดในหมู่บ้านบางน้ำไหล ถึงแม้จะมีอุปสรรคแต่ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน ไอ้แผนให้วิทยุทรานซิสเตอร์เครื่องเล็กเป็นของขวัญแต่งงานแก่เมียรัก ทำให้แผนนึกภาพตัวเองเป็น "สุรแผน เพชรน้ำไหล" นักร้องชื่อดังที่มีคนดูเป็นร้อย ๆ ได้ชัดเจน เมื่อสะเดาตั้งท้องได้ 5 เดือน ไอ้แผนก็ได้รับหมายเกณฑ์ ระหว่างเป็นทหาร ก็ไปประกวดร้องเพลง รายการ "ปั้นดินให้เป็นดาว" ได้รองอันดับหนึ่ง จึงตัดสินใจหนีทหารเข้ากรุง ไปฝึกเป็นนักร้องอย่างที่มันฝันใฝ่ สะเดาไม่เข้าใจว่าทำไมแผนเงียบหายไป วิทยุทรานซิสเตอร์ก็เริ่มรวน แล้วเธอก็คลอดลูกชาย ติดตามความสนุกกันได้ วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. นี้

ปิดท้ายด้วย “ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด” แสดงโดย ดู๋ สัญญา เรื่องราวของ มานพ ชายหนุ่มแสนเรียบร้อย พนักงานออฟฟิศในกรุงเทพ นั่งรถเมล์ไปทำงาน แอบชอบสาวในออฟฟิศที่ตัวเองทำงานด้วย และต้องเผชิญกับหัวหน้างาน ที่คอยเอาเปรียบสารพัด แต่ก็ต้องอดทนทำไป และเมื่อมีเหตุให้ มานพ หมดสติลงในลิฟท์ เมื่อตื่นขึ้นมา ก็เจอยมทูต ยมทูตได้แจ้งข่าวดีว่าดวงเขายังไม่ถึงฆาต แต่ข่าวร้าย คือดวงเขาจะถึงฆาตในวันพรุ่งนี้ บ่าย 2 !! เมื่อตื่นขึ้นมานพ ไม่รู้จะเชื่อว่า สิ่งที่เขารู้มาเป็นจริงหรือไม่ แต่ก็มีเหตุบางอย่างที่ทำให้เขาคิดว่ามันคือความจริงเมื่อมั่นใจว่าตัวเขาต้องตาย จากชายหนุ่มสุภาพเรียบร้อย ยอมคน ไม่มีปากเสียง ก็เปลี่ยนไป ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด ก็เกิดขึ้น ส่วนจะอลหม่านขนาดไหน ชมกันได้ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. นี้


 

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังจะได้เต็มอิ่มไปกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ อีกแน่น ไม่ว่าจะเป็น “Horseplay คนเหนือคนปล้นข้ามโลก” (8 พ.ค.), “Snakehead Swamp ครีมสยองบึงนรก” (28 พ.ค.) ทุกวันเสาร์ เวลา 13.45 - 16.10 น. และทุกวันอาทิตย์ ในช่วง Cinema Hits เวลา 13.45 - 18.00 น. ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ทางพีพีทีวี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ