“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งแฟนสาว 17 ก.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกดัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ประกาศข่าวดีเตรียมจูงมือหวานใจ “วิกกี้” แต่งงาน 17 กรกฎาคมนี้

ความสุขเรียบง่ายของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ในวัย 37 ปี กับทิศทางในวงการบันเทิง

“แม่เวียร์” โพสต์เอง เผยโมเมนต์กับสาวคนสนิทลูกชาย

หลังจากที่พระเอกดัง เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ เปิดตัวคบหาดูใจแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้” ต่อมาก็มีกระแสลืออย่างหนักว่าเจ้าตัวกำลังจะมีข่าวดี เตรียมเข้าประตูวิวาห์หวานใจ ล่าสุด “เวียร์” ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ข่าวลือว่าเรากำลังจะสะโสด?

“จริงๆแล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้วของผมไว้แล้ว

“ว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ก็ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ”

ตื่นเต้นไหม?

“มันเป็นครั้งแรกครับ มันปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้ว มันถึงเวลาที่มีครอบครัวจริงจัง คนที่อยู่ข้างๆรู้สึกใช่สำหรับเรา แล้วก็วางแผนไว้นาน เราคุยกันตลอด จริงๆก็ฤกษ์แหละ ก็นิดนึงเราคนไทยก็ต้องดูฤกษ์ดูยามที่เหมาะสม พอมากางๆดูวันนี้คนแต่งงานเยอะมากและเป็นวันที่ดีที่สุดของปีนี้ ก็รู้สึกว่าวันนี้แหละ ก็พยายามทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด ไม่เคยเตรียมงานเองเลยนะ ก็ต้องทำโน่นนี่เอง แต่ผมก็จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์ เพราะว่าเราก็ต้องทำงาน แต่พยายามลงดีเทลเองหมด”

รักครั้งนี้สุกงอม?

“มันดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยนึงถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ (ยิ้ม)”

เจ้าสาวตื่นเต้นไหม?

“ตื่นเต้นทุกคนครับ งานก็เป็นงานปิดครับ เป็นงานในครอบครัว ตอนแรกเราก็อยากจะจัดให้มันใหญ่ พอมาคุยกันจริงๆเราก็มีญาติพี่น้องไม่ได้เยอะ เพื่อสนิทก็ไม่เยอะมาก ด้วยสถานการณ์โควิดต่างๆนานา มีการตรวจ ATK เข้างาน จ้างพยาบาลมานั่งจริงจัง เราก็กลัวและเซฟตี้ที่สุด พยายามทำให้งานดูอบอุ่นที่สุดตามสไตล์เวียร์ จัดงานที่กรุงเทพฯ เพราะส่วนใหญ่ญาติๆมีทั้งกรุงเทพฯและขอนแก่น ถ้าที่ขอนแก่นค่อยหลังงาน เพราะส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ ก็จะไปกราบไหว้ทีหลังครับ”

ความน่ารักของ “วิกกี้”?

“ก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ ด้วยความที่หลายๆอย่างพอเราคุยกันเข้าใจ มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง มันก็ทำให้รู้สึกว่าเออ ทำไมเราไม่เคยมีแบบว่า…หรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว พอเรามีฟีลนี้ เป็นแบบนี้ในวัยที่เราเริ่มนิ่งขึ้น ก็รู้สึกว่าเขาน่ารักทุกอย่าง”

เราดูคลั่งรักไหม?

“ก็ไม่หรอกครับ (ยิ้ม) จริงๆ ก็แหม มีความรักมันก็ต้องนิดหนึ่งๆ แต่เรารู้สึกว่าเออ ไม่รู้สิ พอทุกมันลงตัวแล้ว อะไรๆ มันก็จะไปของมันเอง บางทีเราก็ไม่ได้คาดคิด เรารู้สึกว่าเออ ดีจังเลย เหมือนอะไรที่ง่าย แต่ว่าดูยิ่งใหญ่สำหรับเรามากขึ้น เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนนึงครับ”

เขาโดนเปิดวาร์ป?

“ผมว่าเขาคงไม่ได้ชินเนอะ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ แต่ผมก็จะพยายามอธิบายเขาว่า อาจจะต้องเจอเรื่องแบบนี้ๆนะ มีอะไรก็ถามได้ว่าเหตุการณ์นี้มันคืออะไร คนมาขอแอดเป็นเพื่อน ผมก็จะบอกว่าไม่มีอะไร ใครที่เป็นเพื่อนได้ก็เป็นได้ ใครที่เราไม่รู้จักก็ไม่ต้องรับก็ได้ เขาก็ค่อยๆปรับไปเรื่อยๆครับ ผมก็จะพยายามบอกเขาว่าวงการเราต่างกัน เราก็เป็นห่วงเขานิดนึง เราอยู่ในที่สว่างจะมีคนอยากรู้เรื่องของเราเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เราแค่ทำตัวปกติ ดูแลกันไป ก็คงไม่มีใครมาทำร้ายเราหรอก”

คุณแม่ดูแฮปปี้?

“คุณแม่ก็บินมา คือบอกเขานานแล้ว เขาบอกว่าโควิดเริ่มซาก็มาหาลูกได้เลย ก็กลับมางานนี้ด้วยเลย”

คุณแม่เห่อว่าที่ลูกสะใภ้?

“ใครก็ต้องเห่อ ก็ต้องเป็นครอบครัว ว่าที่ลูกสะใภ้”

แพลนชีวิตหลังแต่งยังไง?

“ยังไม่ได้แพลนเลยครับ”

อยากมีลูกไหม?

“อายุขนาดนี้ก็ต้องอยากมีอยู่แล้ว (ลูกชายหรือลูกสาว?) ได้หมดครับ”

พร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อ?

“พร้อมเป็นทุกอย่างครับ (ยิ้ม)”

 

ตรวจสลากออมสินพิเศษ 2 ปี และสลากออมสินพิเศษดิจิทัล 2 ปี งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2565

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ลอตเตอรี่ 1/7/65

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ