“จุ๊บแจง กนกวรรณ” สละสิทธิ์ MUT 2022 “เฟิร์ส หวัง” เสียบเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ประกาศ “เฟิร์ส - ภัทราพร หวัง” เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายแทน “จุ๊บแจง - กนกวรรณ ชูสุข” หลังถอนตัว

คัดแล้ว 30 คนสุดท้าย “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” เข้าไปลุ้นชิงมงกุฎ

ทำเอาเเฟนนางงามถึงกับตกใจไม่น้อย เมื่อมีการประกาศออกมาว่า MUT06 “จุ๊บแจง - กนกวรรณ ชูสุข”  หรือ “ครูจุ๊บแจง” ผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” (Miss Universe Thailand 2022) ที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ได้ประกาศถอนตัวออกจากการประกวด เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว หลังจากเข้าร่วมกิจกรรมรับสายสะพายวานนี้ (4 ก.ค.65) ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนนางงามและกองเชียร์ 

ได้ลูกทีมแล้ว! “น้ำตาล - มารีญา - อแมนด้า” 3 Queen Master พร้อมเทรนด์ฟาดมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 20...

โดย “จุ๊บแจง” ได้พูดในไลฟ์หลังตัดสินในถอนตัวถึงความตั้งใจที่เข้ามาประกวดในครั้งนี้ว่า “ตั้งแต่เริ่มสมัครเข้ามากองประกวด ตั้งใจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนที่อาจจะไม่กล้าฝันที่จะเข้ามาประกวด และเราก็อยากจะลองดูว่า เราจะทำได้หรือไม่ อยากพิสูจน์ตัวเอง ไม่คิดว่าเราจะเข้ามาได้ลึกขนาดนี้ แต่เนื่องด้วยมีสาเหตุหลายอย่างที่ทำให้เราไม่สามารถไปต่อได้ จึงต้องถอนตัวจากการประกวด”

อีกทั้งยังได้คอมเมนต์บอกแฟนๆหลังได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้นด้วยว่า “ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ดีใจมากๆที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว MUT ตลอดเวลาแค่ไม่กี่วันรู้สึกอบอุ่นมากๆ เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่จะส่งนักเรียนเข้าประกวดนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ “จุ๊บแจง” สละสิทธิ์  “เฟิร์ส - ภัทราพร หวัง” ด้เข้ารอบมา 30 คนโดยปริยาย เพราะเจ้าตัวมีคะแนนมาเป็นอันดับที่ 31

โดยทางกองประกวดได้ประกาศแจ้งผ่านเพจ “Miss Universe Thailand” ต้อนรับ "เฟิร์สหวัง" กลับมาเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้าย และจะใช้หมายเลข MUT 31 ตลอดการประกวด

ทั้งนี้เจ้าตัวก็จะได้อยู่ทีม Queen Master  “น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์”  แทน “จุ๊บแจง” ด้วยเช่นกัน

บรรยากาศ 30 สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” รับสายสะพาย ก่อนเข้ากองร่วมกิจกรรม

 

สำหรับ “จุ๊บแจง” ถือว่าเป็นหนึ่งในม้ามืด ที่โชว์ไหวพริบในรอบ “ออดิชั่น” ได้เฉียบแหลม โดยเธอได้คีย์เวิร์ดคำว่า “ลีอา โธมัส” ซึ่งตอบว่า “ลีอา โธมัส คือนักว่ายน้ำข้ามเพศ เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากผลที่เขามีรูปร่างที่แข็งแรง จนทำให้คนมองว่ารูปร่างของเขานั้นได้เปรียบกว่า แต่แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่ารูปร่างไหน ถ้าคนเรามุ่งมั่น และทำได้เต็มที่สุดความสามารถของเรา เราจะประสบความสำเร็จ”

บรรยากาศ 30 สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” รับสายสะพาย ก่อนเข้ากองร่วมกิจกรรม

ทำให้เธอสามารถทะลุเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ก่อนที่จะประกาศถอนตัวภายหลังท่ามกลางความเสียดายของแฟนนางงามที่รอเชียร์ในไปต่อกับเวทีนี้ในรอบต่อๆไป 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ