30 สาวงาม MUT 2022 ถึงหัวหิน! ก่อนประชันโฉมฟาดความปั๊วะ "รอบชุดว่ายน้ำ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เข้าประกวด "มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022" (MUT 2022) ถึงหัวหิน ก่อนประชันโฉม "รอบชุดว่ายน้ำ" เย็นวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.65)

ลิงก์ชมสด “รอบชุดว่ายน้ำ” Miss Universe Thailand 2022 - MUT 2022

ออร่าแรงกลางกรุง! เปิดตัว 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022

หลังจากเปิดตัว 30 สาวงามที่เข้ารอบการประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022" (Miss Universe Thailand 2022 - MUT 2022) อย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันก่อน ก็ถึงเวลาสาวงามทั้ง 30 คน เดินทางมาเยือนและเก็บตัวที่เมืองตากอากาศดินแดนสวรรค์ ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน  

ซึ่งมีไฮไลท์คือการแข่งขัน "รอบชุดว่ายน้ำ" (Swimsuit Competition) วัดความปั๊วะปัง ริมฝั่งทะเลอ่าวไทย เย็นวันที่ 17 กรกฎาคมนี้  

“พรฟ้า ปุณิกา” แนะเคล็ดลับผู้เข้าประกวด MUT 2022 ก่อนโชว์ความปัง “รอบชุดว่ายน้ำ”

แต่ก่อนที่จะไปประชันโฉมกัน ก็เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เช้าของวันนี้ (16 ก.ค.65) โดยสาวๆผู้เข้าประกวดและทีมงานกองประกวดฯ ได้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ เมื่อถึงหัวหินแล้วทั้ง 30 คนก็ได้สัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายของสายลม แสงแดด และน้ำทะเล พร้อมอิ่มท้องไปกับอาหารซีฟู๊ดแบบสดๆที่จัดหนักจัดเต็ม ก่อนเดินทางสู่ดินแดนสวรรค์แห่งดุสิตธานี หัวหิน ท่ามกลางการต้อนรับด้วยความยินดีจากทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้เข้าพักภายของโรงแรม

สำหรับภารกิจวันแรกของการเก็บตัวที่หัวหิน ทีมผู้เข้าประกวดเข้าพบและรับคำอวยพรจากผู้ใหญ่ของโรงแรม ก่อนที่จะถ่ายทำโปรโมทประชาสัมพันธ์ถึงความพร้อมในการให้บริการของโรงแรมหลังผ่านพ้นช่วงโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจและส่งเสริมการท่องไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะเมืองพักตากอากาศหัวหินที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและต่างชาติมาอย่างยาวนาน

ห้ามพลาด!!! หัวหินต้องลุกเป็นไฟ.. ในการแข่งขันรอบ Swimsuit Competition ที่จะวัดความปั๊วะของรูปร่างและจริตความปัง ผ่านการเดินแฟชั่นอย่างมั่นใจของสาวๆในวันพรุ่งนี้!! 


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ