โชว์กึ๋น Miss Universe Thailand 2022 ประชันโต้วาที กับ Universe is U


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” โชว์ไหวพริบ ประชันโต้วาที กับ “Universe is U” ฟาดกันเดือดมาก

สาวงาม Miss Universe Thailand 2022 สวยแกร่ง แข่ง “แชร์บอล” ริมหาด ปิดท้ายเก็บตัวที่หัวหิน

เข้มข้นได้อีก! กองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จัดกิจกรรมลับคมไอคิวของสาวงาม 30 คนสุดท้าย กับการ “Debate Battle” ประชันโต้วาทีกับเหล่าผู้เข้าประกวดจากเวที Universe is U 2022 (ทีม UIU) ในญัตติที่เกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคม โดยฝ่ายสนับสนุนและฝ่ายค้านได้ฟาดกันด้วยทัศนะอันเฉียบแหลม มงลงกันถ้วนหน้า สร้างความประทับจิตให้คณะกรรมการและแฟนนางงามได้ปลื้มปริ่มอิ่มเอมใจอย่างมาก 

บรรยากาศ “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2022 หัวหินลุกเป็นไฟ! สาวงามฟาดความปังไม่มีใครยอมใคร

ออร่าแรงกลางกรุง! เปิดตัว 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022

การโต้วาทีฟาดกันแบบจุกๆ ระหว่างเหล่านางงาม MUT และ UIU แบ่งสาวงาม MUT 2022 ออกเป็น 6 ทีม ทีมละ 5 คน โดย MUT รับหน้าที่ “ฝ่ายสนับสนุน” แต่ละทีมต้องมาทำการโต้วาทีกับทีมสาวแซ่บ UIU ที่เป็น “ฝ่ายค้าน” ในญัตติประเด็นทางสังคมที่มีอย่างหลากหลายจากผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียง

เริ่มจากญัตติแรกจากนักแสดงรุ่นใหม่ “เต - ตะวัน วิหครัตน์” ที่ถามเกี่ยวกับ “ชาตินิยม ส่งผลทางบวกหรือทางลบต่อประเทศมากกว่ากัน” ตามมาด้วย “เมย์ - ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” นางสาวไทยประจำปี 2563 กับ “การศึกษาและการทำงานหาเลี้ยงชีพ สิ่งไหนสำคัญกว่ากัน” ต่อด้วย “ครูธง - ฐิติพงษ์ ด้วงคง” นักวิชาการด้านสตรีศึกษา​และลาตินอเมริกา ที่ถามถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับ “การุณยฆาต ควรทำได้อย่างถูกกฎหมายประเทศไทยหรือไม่”

ต่อด้วยเรื่อง “ระบบ SOTUS ในมหาวิทยาลัยหรือสถานศึกษา ควรธำรงค์ไว้หรือไม่” ปิดท้ายด้วย “บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” นางสาวไทยประจำปี 2543 ในประเด็น “เห็นด้วยหรือไม่กับร่างกฎหมายบทลงโทษการฉีดยาเพื่อกดฮอร์โมนเพศแก่ผู้กระทำความผิดซ้ำในคดีข่มขืน”

ซึ่งในทุกหัวข้อผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ให้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพด้านความคิดและการพูดที่พัฒนาไปอีกขั้น ก้าวมาไกล และเข้าใกล้ความเป็นนางงามยุคใหม่ แบบ NEW BEGINNINGS มากขึ้นทุกวินาที

ปิดท้ายด้วยการ Battle สุดเซอร์ไพร์ส ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ทาง LIVE ได้เลือกทีม MUT ขึ้นมา Debate โดยมี 2 สาว MUT16 “นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” และ MUT22 “เป๊ปปี้ - เพอเพทชูอา สมิธ” ได้รับการโหวตจากผู้ชม

และอีก 3 คน MUT23 “โอปอล - สุชาตา ช่วงศรี” ,  MUT14 “แองจี้ - สวิตา พรหมศรีสวัสดิ์” และ MUT27 “นิต้า - ณิษฐกาณต์ อักษรวรรณ” ที่ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการให้โต้วาทีในญัตติ “สวยก่อนฉลาด หรือ ฉลาดก่อนสวย Miss Universe Thailand คนใหม่ควรส่งสาย Speech หรือสาย Performance”

​ซึ่งหลังจากที่ฟาดฟันกันแล้ว ได้ผลสรุปว่า MUT2022 คือคนที่จะสวยสะพรั่งและสปีชได้ปัง เพื่อก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน

ประมวลความน่ารัก “แจ็คสัน หวัง” อิน ไทยแลนด์ ตกแฟนคลับเพียบ แต่โดน 2 เมนูตกกลับ

วันหยุดเดือนสิงหาคม 2565 เช็กปฎิทิน วางแผนเที่ยววันหยุดราชการ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ