แฟนนางงามเสียดาย! “เป๊ปปี้” ขอสละสิทธิ์ ไม่ชิงมงกุฎ MUT 2022 ก่อนขึ้นเวทีรอบพรีลิมฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา” หนึ่งในสาวงาม 30 คนสุดท้าย “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ประกาศขอสละสิทธิ์เข้าไปชิงมงกุฎ เหตุตัดสินใจไปเรียนปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หลังได้รับการตอบรับ เจ้าตัวขอโทษและขอบคุณแฟนนางงาม

ทำเอาแฟนนางงามช็อกและเสียดายไม่น้อย เมื่อ “เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา” MUT22 หนึ่งในนามงามที่ขึ้นแท่นตัวเต็ง ได้ขอสละสิทธิ์จากการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” (Miss Universe Thailand 2022) ก่อนขึ้นอวดโฉม “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) เหตุเพราะตัดสินใจไปเรียนต่อปริญญาเอกที่ฮาร์วาร์ด ซึ่งเธอเพิ่งได้รับจดหมายตอบกลับมาจากทางมหาวิทยาลัยจึงตัดสินใจสละสิทธิ์

บรรยากาศ “รอบพรีลิมฯ” MUT 2022 สาวงามอวดโฉม พร้อมทะยานสู่จักรวาล

ออร่าแรงกลางกรุง! เปิดตัว 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022

เปิดตัวมงกุฎ Miss Universe Thailand 2022 สุดเลอค่า

โดย “ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้อำนวยการกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก PUI Sankosik TPN Global เมื่อคืนวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้แจ้งเรื่องของ “เป๊ปปี้” ให้ทราบและชี้แจงว่า

“หากสาวงามที่เข้าสู่ TOP 10 หรือ TOP 5 นั้นจะติดสัญญากับกองประกวด แต่เมื่อ “เป๊ปปี้” นั้นได้รับจดหมายตอบกลับจากทางมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หลังได้ยื่นใบสมัครไว้ และตัดสินใจอยากไปเรียน PHD หรือ ปริญญาเอก จึงขอสละสิทธิ์การเข้าไปชิงมงกุฎ MUT 2022 น้องมีเหตุผลของน้อง แต่อาจจะติดที่น้องคิดช้าไปหน่อย แต่ทางกองเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเป๊ปปี้และไม่ได้ปรับอะไร

นอกจากนั้น “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ยังได้บอกอีกว่า “ทางกองประกวดจะยังให้เป๊ปปี้ขึ้นเวทีในรอบ “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) ค่ำคืนวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ แต่จะไม่มีการให้คะแนน”

ในขณะที่ “เป๊ปปี้” ได้ขอโทษแฟนๆทั้งน้ำตาและขอบคุณทุกการซัพพอร์ตที่ดีเสมอมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในการประกวด”

“นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดในชีวิตที่เป๊ปปี้เคยทำ และเป๊ปปี้ก็กลัวมากว่าจะทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่เป๊ปปี้ก็ก้าวออกมาเพื่อบอกทุกคนว่า เป๊ปปี้เสียใจจริงๆ เป๊ปปี้รู้ว่าทุกคนรักและสนับสนุนเป๊ปปี้มากแค่ไหน ซึ่งมากเกินกว่าที่เป๊ปปี้คาดหวังไว้มาก แต่เป๊ปปี้กำลังจะสละสิทธิ์ตำแหน่งใดๆก็ตามใน Top 5 นั่นก็เพราะว่า เป๊ปปี้อยากจะกลับไปเรียน อยากจะคว้าปริญญาเอกมาให้ได้ อยากจะเรียน เวทีนี้ได้ให้อะไรกับเป๊ปปี้มากมายทุกคนสามารถผิดหวังได้นะคะ ทุกคนสามารถไม่พอใจได้ แต่ได้โปรดอย่าเกลียดเป๊ปปี้เลย”

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า

“เป๊ปปี้อยากจะขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีให้ เป๊ปปี้ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ทุกคนทำให้ ซึ่งทำให้นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุด แต่ก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับตัวเป๊ปปี้เอง ที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ยอดมาก และทำให้เป๊ปปี้ได้เรียนรู้ว่าจริงๆแล้วเป๊ปปี้ต้องการกลับไปศึกษาต่อและคว้าปริญญาเอกมาให้ได้

เป๊ปปี้วางแผนที่จะไปศึกษาต่อมาตลอด และต้องยอมรับว่าหากได้รับตำแหน่งที่สำคัญอาจจะขัดขวางการทำตามความฝันของตัวเอง เป๊ปปี้เข้าใจดีว่าทุกคนอาจผิดหวังและเป๊ปปี้เสียใจจริงๆ

แต่หากทุกคนห่วงใยตัวเป๊ปปี้และเป้าหมายของเป๊ปปี้ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเหตุผลที่เป๊ปปี้ต้องเปลี่ยนเส้นทางเดิน

เป๊ปปี้สัญญาว่าจะมอบพลัง 100% ให้กับทุกคนในทุกๆวัน สัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเสมอ เป๊ปปี้จะทุ่มสุดตัวเพื่อทุกคน เป๊ปปี้ภูมิใจมากกับทุกสิ่งที่ได้ทำไปและได้แสดงให้โลกเห็น แต่การเดินทางเพื่อคว้ามงกุฎของเป๊ปปี้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว

เป๊ปปี้ต้องการชี้แจงบางอย่าง เป๊ปปี้จะยื่นใบสมัครมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 นี้ โดยจะสมัครเข้าศึกษาระดับปริญญาเอกด้านการตลาด โดยมีเป้าหมายที่จะมุ่งเน้นที่การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมากขึ้น เป๊ปปี้อยากจะพาทุกคนไปสู่การเดินทางครั้งใหม่ และจะยังคงไล่ตามความฝันของตัวเองต่อไป เป๊ปปี้หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนฟังความคิดและหัวใจของตัวเองต่อไป

เป๊ปปี้จะทำให้ดีที่สุดบนเวที จะแสดงให้โลกเห็นว่าทีมของเป๊ปปี้น่าทึ่งแค่ไหนและถึงแม้จะไม่มีมงกุฎ เป๊ปปี้ก็จะพิสูจน์ให้ทุกคนถึงทุกสิ่งที่เป๊ปปี้มี

ส่องออร่าลักชูรี่ 30 สาวงาม MUT 2022 ก่อนขึ้นเวทีประชันรอบพรีลิมฯ พรุ่งนี้!

วิธีรับสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" คนละ 800 บาท

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ