“แอนชิลี” อำลาตำแหน่ง Miss Universe Thailand


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ขึ้นเวทีกล่าวอำล่าตำแหน่ง “มิสยูนิวร์สไทยแลนด์” พร้อมเผยความรู้สึกตลอด 1 ปี

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส นางงามผู้ผลักดัน Real Size Beauty

จุดเปลี่ยนชีวิต “แอนชิลี” ก้าวข้ามความกลัว คว้ามงกุฎ MUT สู่เวทีจักรวาล

เป็นธรรมเนียมทุกปีของเวทีการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” (Miss Universe Thailand) ที่สาวงามเจ้าของตำแหน่งในปีก่อนหน้า จะต้องมาอำลาตำแหน่ง เพื่อส่งต่อหน้าที่ให้กับนางงามคนล่าสุด ไปสร้างชื่อเสียงในฐานะตัวแทนประเทศไทยและเป็นความหวังลุ้น “มงสาม” เวทีจักรวาล “มิสยูนิเวิร์ส” (Miss Univesre)

โดย “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 ขึ้นมาอำลาตำแหน่งอย่างงดงาม และได้กล่าวความรู้สึกตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาว่า

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

“แอนรู้สึกเป็นเกียรติมากในชีวิตที่ได้เป็นตัวแทนของทุกคน ขอบคุณที่เปิดใจให้กับ Real Size Beauty ถ้าไม่มีทุกคน Real Size Beauty จะไม่เป็นอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ แคมเปญที่ก้าวไปยังระดับโลก แคมเปญที่ทำให้โลกเห็นว่าประเทศไทยเป็นสังคมที่เปี่ยมด้วยความรักและส่งพลังให้กัน แคมเปญที่แสดงให้เห็นว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ นี่เป็นพลังที่เราทุกคนมีร่วมกันในฐานะคนไทย

แอนเป็นเพียงผู้หญิงที่มีใจรักในการเปลี่ยนแปลงในวันนี้ แอนยังคงเป็นผู้หญิงคนนี้ที่ยังมีไฟจะสร้างความเปลี่ยนแปลงและจะทำต่อไป สำหรับความรัก การสนับสนุน ความทุ่มเท ความยินดี แอนเป็นอย่างที่เป็นได้เพราะคุณ ประเทศไทย และแอนหวังว่าจะทำให้ทุกคนภูมิใจ

แอนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ใครก็ตามที่หมดความมั่นใจในตัวเอง เมื่อมองมาที่แอน จะกลับมาเห็นคุณค่าของตัวเอง นี่คืออย่างเดียวที่แอนอยากจะขอ ขอบคุณ TPN ที่รับแอนมาเป็นลูกสาว “แม่ปุ้ย” ขอบคุณที่รักหนูเหมือน “อินดี้” และ “แองจี้”

“แม่มี่ , พี่เล็ก , พี่ติณ , พี่โม” หนูอยากบอกว่าหนูรักสุดหัวใจ “พี่เดียว , แม่เดียร์” ขอบคุณที่เพิ่มความมั่นใจให้หนูทุกวัน สำหรับผู้มีพระคุณทุกท่านที่คอยสนับสนุนแอนและสอนแอนมาทุกอย่าง ขอบคุณมากที่ผลักดันแอน จนแอนมาอยู่ตรงจุดนี้ได้ แม่ พ่อ และเพื่อนๆทุกคนที่แอนเป็นผู้หญิงอย่างวันนี้เป็นเพราะทุกคน

ถึง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” คนใหม่ คุณแข็งแกร่ง คุณสวย และฉลาด เมื่อคุณได้รับตำแหน่งนี้ และสวมสายสะพายของประเทศไทย จำไว้ว่าเราทุกคนอยู่ข้างหลังคุณ นี่คือปีของคุณจงโอบรับด้วยมันด้วยความคิดและหัวใจที่เปิดกว้าง

Real Size Beauty Forever นี่คือ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ของพวกคุณ “แอน แอนชิลี สก็อตต์-เคมมิส”

“แอนชิลี” เผยภาพสู้ชีวิตสมัยประกวด ฝากถึง 30 สาวงาม สู้ให้สุดเพื่อมงกุฎ MUT 2022

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ