เปิดโมเมนต์หวาน “แดน วรเวช” ขอแต่ง พร้อมคำสัญญาทำ “แพทตี้” ซึ้งน้ำตาคลอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แดน – วรเวช ดานุวงศ์” เปิดเบื้องหลังขอแฟนสาว “แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” แต่งงาน ฝ่ายหญิงน้ำตาคลอ

เส้นทางรักมาราธอน “แดน – แพทตี้” ปิ๊งรักกลางกองฯ ถึงวันแต่งงาน

หลังจากที่นักร้องและนักแสดงดัง “แดน – วรเวช ดานุวงศ์” ได้เผยภาพข่าวดีทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” แต่งงาน  

ล่าสุด วันนี้ (15 ก.ย.65 ) ทั้งคู่ได้มาเผยคลิปโมเมนต์ขอแต่งงาน ผ่านทางยูทูบช่อง “DanPattie” ที่ทำด้วยกัน โดยเป็นคลิปวิดีโอความยาวกว่า 20 นาที และชื่อมีอีพีว่า แดนเซอร์ไพรส์ขอแพทตี้แต่งงานแล้ววว!! เผยให้เห็นเบื้อหลังการขอแต่งงานของหนุ่มแดน 

ถึงวันนี้แล้ว! “แดน วรเวช” ขอ “แพทตี้” แต่งงาน แฟนๆยินดีเพียบ

ซึ่งการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้เกิดขึ้น ณ วัดป่าที่ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นวัดที่ทั้งคู่นับถือและไปปฏิบัติธรรมด้วยกันบ่อยๆ โดยต้นคลิปหนุ่ม “แดน” ได้บอกว่าเป็นคลิปที่ตื่นเต้นที่สุด ตั้งแต่ทำช่องมาเพราะจะขอ “แพทตี้” แต่งงาน

โดยมีการวางแผนตั้งแต่วันมาถึง จนวันที่จะเดินทางกลับก็ได้ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการหลอกว่าตั้งกล้องถ่ายยูทูบ ระหว่างที่ “แพทตี้” กำลังบินโดรนเพื่อเก็บภาพ “แดน” ก็ใช้จังหวะนี้คุกเข่าขอแต่งงานพร้อมเปิดกล่องแหวน และพูดบอกความในใจสุดหวานว่า

“ที่รัก แต่งงานกับพี่นะครับ พี่จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดเลยในชีวิต จะทำให้หนูมีความสุข แต่งงานกับพี่นะครับ รักหนูนะ จะทำให้หนูมีความสุข ทำให้หนูเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในชีวิตเลยนะครับ พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุดนะครับ”

ในขณะที่ “แพทตี้” ยิ้มด้วยความเซอร์ไพรส์และตอบกลับว่า “ขอบคุณค่ะ” จากนั้นหนุ่มแดนก็ค่อยๆบรรจงสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย เพื่อเป็นการตีตราจอง และ “แพทตี้” ก็บอกอีกว่า “ขอบคุณนะคะที่รัก”

โดย “แดน” ได้บอกเหตุผลที่ซื้อตัวแหวนและหัวแหวนแยกกัน เพราะอยากให้ “แพทตี้” ดีไซน์เอง และบอกย้ำอีกครั้งจนทำเอาว่าที่เจ้าสาวนน้ำตาคลอว่า

“พี่รักหนูนะคะ จะดูแลให้ดีที่สุดพี่สัญญา หนูจะแฮปปี้อย่างมีความสุขตลอดไป ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น มีพี่หนูจะไม่เหงา หนูหันซ้ายเจอพี่ หันขวาเจอพี่ หนูเหนื่อย หนูอะไรก็ตามมาพิงพี่ได้เลย หนูมาซบพี่ได้ตลอด มีอะไรหนูต้องบอกพี่ ห้ามเก็บทุกอย่างไว้คนเดียว เพราะหนูกำลังจะมีพี่ในชีวิตแล้ว หนูจะไม่มีทางเหงาอีกต่อไป พี่รักหนูมากๆเลย ไม่ต้องเกรงใจอะไรพี่ทั้งนั้นต่อจากนี้ไป จำไว้นะพี่จะดูแลหนูตลอดไป” 

ก่อนที่ “แพทตี้” จะขอบคุณอีกครั้ง แล้วถามกลับว่า “ถึงวันนี้แล้วเหรอเนี่ย” ด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ซึ่งมีแฟน ๆ ที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย

​​​​​​

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ