ควันหลงความจึ้ง! ศิลปินเสิร์ฟความมันส์ KCON 2023 THAILAND


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเทศกาล K-Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ‘KCON’ ที่ปิดฉากสร้างความประทับใจให้เหล่า KCONers ชาวไทย 2 วันเต็ม งานนี้จัดเต็มให้สมกับที่ห่างหายไปกว่า 3 ปี ด้วยกิจกรรมแน่นคอนเวนชั่น และไลน์อัปจัดเต็มจากศิลปินเคป๊อปที่ทุกคนอยากเจอ

“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

ประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

บรรยากาศในคอนเวนชั่นเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากบรรดาบูธสินค้าจากประเทศ เกาหลีใต้ รวมไปถึง KCON Square ที่รวบรวมกิจกรรมพิเศษสำหรับ KCONers ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทำโฟโต้การ์ดกิจกรรมถ่ายภาพโฟโต้บูธกับฟิลเตอร์ศิลปิน การแสดงภาพวาดแฟนอาร์ต และเปิดจำหน่ายของที่ระลึก รวมไปถึงกิจกรรม MEET & GREET ที่เหล่าศิลปินต่างแวะเวียนมาพบเจอแฟน ๆ กันแน่น Exhibition Hall 

โดยมี ATEEZ,  (G)-IDLE, iKON, P1Harmony เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet และ Hi-Touch ในวันแรก ก่อนจะตามด้วย BamBam, ITZY, Kep1er และ YOUNGJAE ในวันสุดท้าย

เดินเล่นคอนเวนชั่นจนหนำใจ ก็ถึงเวลามูฟไปอารีน่า เข้าชมคอนเสิร์ตกันแล้ว ทั้ง 2 วันของคอนเสิร์ตก็ได้ตัวแทนไอดอลชาวไทยอย่าง “แบมแบม” (BamBam) และ “มินนี่” แห่ง (G)- IDLE ทำหน้าที่พิธีกรตลอดทั้งงาน โดยวันแรกมีเฮดไลเนอร์อย่าง BamBam, iKON และ (G)-IDLE นำทีมน้อง ๆ ตัวลูกเจนสี่ JO1 , KQ Fellaz 2 , Mbitious , P1Harmony และ 8TURN

JO1 คาวาอี้สุดๆ โชว์ภาษาไทย ยกนิ้วให้ “ข้าวเหนียวมะม่วง” อร่อยมาก

ส่วนวันอาทิตย์ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ด้วยเหล่าศิลปินหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นอย่าง INI , Kep1er, TEMPEST และ TNX พร้อมเฮดไลเนอร์บอยแบนด์เพอร์ฟอร์มานซ์ปังอย่าง ATEEZ เติมพลัง Girl’s Power ไปให้สุดกับ ITZY แล้วยังมีนักร้องเสียงดีอย่าง YOUNGJAE อีกด้วย ความพิเศษของ KCON 2023 THAILAND วันสุดท้ายกับDream Stage ที่คัดเลือกแฟน ๆ เท้าไฟ มาร่วมสเตจเต้นเพลง Hard Carry ร่วมกับ BamBam และ YOUNGJAE รวมไปถึงน้อง ๆ TNX ด้วย ถือเป็นค่ำคืนแห่งความฟิน และเต็มอิ่มให้คุ้มกับที่รอคอยมานานกว่า 3 ปี

เลือกตั้ง 2566 : เปิดวิธีลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า ทั้งใน-นอกเขตเลือกตั้ง

ปฏิทินวันหยุดเมษายน 2566 หยุดสงกรานต์-ราชการ-หยุดยาวกี่วัน เช็กที่นี่!

เลือกตั้ง 2566 : เช็กเบอร์ "พรรคการเมือง 2566" แบบบัญชีรายชื่อ

รวมที่เที่ยว "สงกรานต์ 2566" คัดมาแล้ว เล่นน้ำทั่วไทย ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น!

กรมอุตุฯ เตือน “พายุฤดูร้อน” ฉบับที่ 2 เช็กพื้นที่ฝนถล่ม 6-9 เม.ย.66

ลึกสุดที่เคยถ่ายและจับได้! ยลโฉมปลาใต้ทะเลลึก 8,300 เมตร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ