“บียอนเซ” ควง “เจย์ซี” เดินสาย “ออน เดอะ รัน ทัวร์ ทู”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในที่สุดควีนบี หรือ บียอนเซ โนวส์ ศิลปินชื่อดังเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เธอและเจย์ซี สามีของเธอ จะร่วมออกเดินสาย ออน เดอะ รัน ทัวร์ ทู (On The Run II) ร่วมกัน

บียอนเซ่ ได้ออกมาโปรโมททัวร์ครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 3 ชิ้นด้วยกัน เป็นภาพนิ่ง 2 โพสต์ และคลิปวิดีโอสั้นที่โชว์ให้เห็นเธอและสามีในคลิปอีก 1 โพสต์ ซึ่งถือว่าบรรดาแฟนคลับของเธอให้ความสนใจเป็นอย่างมากจนทำให้ภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากที่เธอโพสต์ มีคนดูคลิปนี้มากถึง 6 ล้านวิว

ทั้งนี้ “ออน เดอะ รัน ทัวร์ ทู” จะเริ่มในเดือนมิถุนายน โดยเริ่มต้นที่ประเทศอังกฤษ จากนั้นจะเริ่มเดินสายไปอีก 15 เมืองในประเทศอังกฤษและยุโรป จากนั้นจะออกเดินสายอีก 21 เมืองในกลุ่มประเทศแถบอเมริกาเหนือ ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตจะเริ่มทะยอยขายเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เป็นต้นไป

สำหรับบียอนเซ่และเจซี เริ่มต้นเดินสายทัวร์ ออนเดอร์รัน เมื่อช่วงกลางปี 2014 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากนั้นทั้งคู่ได้พักการเดินสายและให้เวลากับครอบครัว จนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมามีข่าวแว่วมาตลอดว่าทั้งคู่จะร่วมออกเดินสายทัวร์ร่วมกันอีกครั้งเพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ