“เซเลน่า โกเมซ” โพสต์อินสตาแกรมโต้รูปร่างอวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เซเลน่า โกเมซ” นักร้องสาวโพสต์วิดีโอบนอินสตาแกรม โชว์รูปร่างหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรอยแผลเป็นรูปร่างที่อวบ

ดูเหมือนว่าคอมเมนต์ด้านลบๆ บนโลกออนไลน์ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรอยแผลเป็นและรูปร่างที่อวบขึ้นของนักร้องสาว 'เซเลน่า โกเมซ' จะไม่ส่งผลกระทบต่อเธอแม้แต่น้อย เพราะล่าสุด เซเลน่าได้ออกมาโพสต์วิดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ขณะที่ล่องเรือในวันหยุดพร้อมกับเพื่อนๆที่ออสเตรเลีย พร้อมกับแคปชันใต้วิดีโอแบบแสบๆ ว่า "ตำนานความสวย - การหลงใหลและเสพติดในความสมบูรณ์แบบของรูปลักษณ์ภายนอก เหมือนเป็นกับดักยุคใหม่สำหรับผู้หญิง ที่ต้องไปพัวพันอยู่ในวงจรที่สิ้นหวัง, การรู้จักตัวเอง การเกลียดตัวเอง แบบไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนจะพยายามเติมเต็มให้สังคมรายล้อมไปด้วยผู้คนที่ไร้ที่ติ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ ฉันขออยู่ดูแลตัวเอง เพราะฉันอยากทำแบบนั้น ไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อใครก็ตาม ให้ลมพัดเรือของเธอให้แล่นไป"

โพสต์ดังกล่าวของเซเลน่า ทำให้หลายคนที่ติดตามเธอบนอินสตาแกรมจากยอดทั้งหมดกว่า 134 ล้านคน ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นชื่นชมและให้กำลังใจนักร้องสาววัย 25 ปี ว่าข้อความที่เธอโพสต์นั้นสวยงามมากๆ ซึ่งหนึ่งในคอมเมนต์ที่น่าประทับใจจากแฟนคลับของเธอคือข้อความที่ระบุว่า "ตราบใดที่เธอมีความสุข เธอไม่ต้องให้ใครมาทำให้เธอรู้สึกไม่ดี เธอสวยและงดงามในแบบที่เธอเป็นอยู่แล้ว"


 หากจะบอกว่าปีที่ผ่านมาเป็นเหมือนปีที่ไม่แน่นอน และเป็นปีที่ขึ้นๆลงๆสำหรับเซเลน่าก็ว่าได้ เพราะเธอได้เข้ารับการปลูกถ่ายไตเมื่อเดือนมี.ค.ปีที่แล้ว และเธอบอกว่าการผ่าตัดมันค่อนข้างจะเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ทำให้เธอตกอยู่ในสภาวะที่มีอาการเครียดและวิตกกังวลจนต้องเข้ารับการบำบัดที่นิวยอร์คเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์เมื่อช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา  ถึงเธอจะผ่านช่วงเวลาลุ้นระทึกและเสี่ยงชีวิตมาแล้วก็ตาม แต่เรื่องความรักของเธอกับนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ก็ยังหวานฉ่ำเรื่อยมา ตั้งแต่ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาคบกันอีกครั้งตั้งแต่ช่วงต้นปีที่แล้ว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ