เกิร์ลกรุ๊ป "5Dolls" ประกาศยุบวงอย่างทางการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศยุบวงเกิร์ลกรุ๊ป "5Dolls" หลังจากสมาชิกบางส่วนหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่าง "Core Contents Media"


สื่อข่าวเกาหลีแห่งหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง ได้เปิดเผยว่า สมาชิกบางส่วนของเกิร์ลกรุ๊ปวง 5Dolls (F-VE DOLLS) นั้นได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัด "Core Contents Media" และได้ออกจากวงไป โดยจะไม่มีวง "5Dolls" อีกต่อไปแล้ว ส่วนสมาชิกที่ยังเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดนั้นจะฟอร์มตัวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ขึ้นมา


ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ "ฮโยยอง" อดีตสมาชิกวง 5Dolls ได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ของเธอว่า "ขอขอบคุณแฟนๆที่ได้มอบความรักให้กับวง5Dolls ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานะคะ หวังว่าสมาชิกทุกคนในวงจะไม่เจ็บป่วยและสบายดีกันทุกคนนะคะ~^^"


สำหรับเกิลกรุ๊ปวง "5Dolls" นั้น ได้เดบิวท์เปิดตัวเข้ามาเมื่อปี 2011กับซิงเกิ้ลอัลบั้ม Lip Stains ออกมา และยังปล่อยผลงานเพลงต่างๆออกมามากมาย อาทิ Soulmate #1, "Like This or That"หลังจากนั้นสมาชิก อย่าง "ซูมี" และ "แชนนอน" นั้นก็ได้ลาออกจากวงไปและมีสมาชิกใหม่เข้ามาแทน


ล่าสุด วง "5Dolls" ได้ทำกิจกรรมโปรโมตมาจนถึงเดือนก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่งมาประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 มี.ค.

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า "ฮเยวอน" อดีตสมาชิกสาววง 5Dolls หลังจากที่หมดสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดเดิมอย่าง "Core Contents Media" ก็ลุยเซ็นสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดใหม่ "Key East" และเตรียมเบนเข็มไปทางด้านการแสดง

ส่วนสมาชิกสาว "ซึงฮี" ที่ยังไม่หมดสัญญากับต้นสังกัดนั้นก็เตรียมฟอร์มตัวสร้างเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ขึ้นมา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ