เผยเหตุผลทำไม “เคที่ เพอร์รี่” ถึงไม่ใส่วิกเล่นคอนเสิร์ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เคธี่ เพอร์รี่ ศิลปินมากความสามารถวัย 33 ปี ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยเร็วๆนี้ ได้เปลี่ยนจากคนที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสีและทรงผมแปลกๆตลอดเวลา กลายเป็นคนที่ชอบผมบลอนด์สั้นไปเสียแล้ว

บรรดาแฟนๆของ เคธี่ เพอร์รี่ได้ตั้งคำถามกับประเด็นนี้มาพักใหญ่ เนื่องจากผลงานอัลบั้มก่อนๆ รวมถึงการเดินทางตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตครั้งๆของเธอนั้น เธอมักจะขึ้นเวทีมาพร้อมกับวิกผมสีสันสดใส ที่มีทรงผมแปลกแหวกแนวไปแต่ละทรง แต่ตอนนี้หนึ่งในกรรมการอเมริกันไอดอลซีซั่นล่าสุดพลิกโฉมเป็นสาวผมสั้นเฉี่ยว และใช้ผมทรงนี้ สีนี้ตลอดโชว์คอนเสิร์ต เคธี่ เพอร์รี่ วิทเนส ทัวร์ ซึ่งเธอได้ออกมาให้ข้อมูลว่า เธอตกหลุมรักผมสั้นเข้าเสียแล้ว เพราะเธอรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรต้องปิดบัง และมันสะท้อนถึงอิสระภาพที่มีในตัวเธอ

อย่างไรก็ตาม ใครหลายๆคนอาจจะถูกอกถูกใจกับผมทรงนี้ของเธอ แต่แฮร์สไตล์ลิสคนใกล้ตัวของเคธี่ กลับไม่คิดเช่นนั้น คนทั่วไปอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องง่าย แต่มันเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับช่างผมของเขาที่ต้องคิดค้น และออกแบบทรงผมของเธอที่ปังพอสำหรับการขึ้นแสดงบนเวทีแต่ละครั้ง และพวกเขาต้องวางแผนการดูแลเส้นผมของเธอให้ดีเสมอ ทุกอย่างไม่ง่ายเหมือนตอนใส่วิกที่พวกเขาสามารถเตรียมงานทุกอย่างไว้ได้ล่วงนี้ ตอนนี้พวกเขาต้องแอคทีฟมากขึ้น แต่จัดสรรทรงผมให้ทันในแต่ละช่วงที่เคธี่เปลี่ยนชุดหลังเวธี 

ขณะที่ อีกไม่นานแฟนๆชาวไทยก็จะได้พบกับเคธี่ เพอร์รี่ในคอนเสิร์ต  เคธี่ เพอร์รี่ วิทเนส เดอะ ทัวร์ ทูทาวซัน เอททีน แบงคอก ในวันที่ 10 เมษายน ที่อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ