เส้นทางสู่การเป็นดาราไทย-ต่างประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดง ซุปเปอร์สตาร์ดาราที่เฉิดฉายให้ผู้คนชื่นชอบเป็นไอดอลที่ใคร ๆ ก็อยากเป็นแบบพวกเขา วันนี้ ET THAILAND จะมาเล่าให้ทุกคนทราบถึงเหล่าดารา นักแสดง ซุปตาร์ที่เฝ้าติดตามและชอบมาก ๆ นั้น เมื่อก่อนเข้าทำอาชีพอะไรกันมาก่อน

โดยคนแรกก็เป็นใครไม่ได้นอกจาก “โป๊บ ธนวรรธน์” ที่ตอนนี้กระแสมาแรงจนฉุดไว้ไม่อยู่ แต่ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต หนุ่มโป๊บก็ทำงานเป็นพนักงานบริษัทมาก่อน เพราะหลังจากเรียนจบโป๊ปก็ได้เข้าไปทำงานประจำที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในตำแหน่’ คอมพิวเตอร์กราฟิกอยู่ แต่พอทำงานได้อยู่ 5 เดือน หนุ่มโป๊บก็ได้ชนะการประกวดจาก "โครงการตามล่าหาจะเด็จ" ของละครเรื่องผู้ชนะสิบทิศ แล้วเริ่มมีผลงานการแสดงเรื่อย ๆ จนได้รับบท พี่หมื่น หรือหมื่นสุนทรเทวา จากละครดัง บุพเพสันนิวาส

คนต่อมา “ก้อง ห้วยไร่” หรือ อัครเดช ยอดจำปา นักร้องหนุ่มเลือดอีสาน เจ้าของเพลงร้อยล้านวิวส์ ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน แต่ก่อนที่เขาจะมาเป็นนักร้องดังอย่างทุกวันนี้ เขาต้องทำงานทั้งงาน ก่อสร้าง งานติดฉนวนกันความร้อน และแจกใบปลิว แล้วจังหวะชีวิตเปลี่ยนก็คืออกหัก ทำให้เขาไปนั่งเขียนเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ที่เถียงนา แล้วก็เก็บพับไว้ แต่พอหลังจากที่ได้เป็นนักร้องและได้เอาเพลงนี้มาปัดฝุ่นทำใหม่ เพลงนี้ก็ทำให้ก้อง ห้วยไร่ โด่งดังเป็นพลุแตก งานชุกตลอดปีอย่างทุกวันนี้

มาถึงศิลปินอารมณ์ดี สิงโต นำโชค โค้ชผู้ปลุกปั้นนักร้องแชมป์ the voice Thailand ปีล่าสุด ก่อนจะมาเป็นนักร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบนี้และมีเพลงโด่งดังมากมาย ในวัยเด็กเขาต้องออกจากโรงเรียนหลังจากจบชั้น ป.6 เนื่องจากที่บ้านฐานะไม่ร่ำรวย ต้องออกมาทำงานที่โรงงานเหล็กตั้งแต่อายุ 12 ปี แล้วเขาก็เริ่มหัดเล่นกีตาร์และร้องเพลง เพราะได้ดูรายการทีวีแล้วเห็นนักร้อง ร้องเพลงแล้วได้เงิน จึงมุ่งมั่นในความคิดว่า จะต้องมีเพลงเป็นของตัวเองให้ได้และสิ่งที่เขาตั้งใจ ก็เป็นจริง เพราะวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สิงโต นำโชค

ฝั่งดาราศิลปินต่างประเทศ จอห์นนี่ เด๊ป นักแสดงมาดเท่ มีเอกลักษณ์ ก่อนจะมาเป็นดาราสุดคูล เขาเคยหาเลี้ยงตัวเองด้วยอาชีพพนักงานขายทางโทรศัพท์ โดยหน้าที่ของเขาคือการขายปากกาให้กับลูกค้าปลายสายที่เป็นใครก็ไม่รู้

คนต่อมาแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อดีต spiderman เขาเคยเป็นบาริสต้าในร้าน Starbucks มาก่อน

ราชินีเพลงป๊อบ มาดอนน่า สมัยก่อน เคยยืนปาดเหงื่อในร้าน Dunkin Donuts มาก่อน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ