ลูกไม้ใต้ต้น “สวย-หล่อ”ไม่แพ้กัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นลูกไม้ใต้ต้นที่ สวย หล่อ ไม่แพ้พ่อแม่ สำหรับทายาทวงการบันเทิง มีใครบ้างที่เดินตามรอยเป็นดาวเด่นในวงการ

เริ่มที่ "นาย ณภัทร" ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่  "หมู พิมพ์ผกา" เข้าชิมลางงานในวงการแต่เด็ก แถมตอนโตก็หล่อบาดใจสาวๆ ไม่แปลกที่มีงานโฆษณารุมจนกลายเป็นหนุ่มฮฮตทันที  

สามเจ้าแห่ง "วรรธนะสิน" เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร สามหนุ่มสามสไตล์ ที่ถอดแบบความหล่อสวยของพ่อเจ แม่ปิ่นไม่ผิดเพี้ยน แถมวงการอ้าแขนรับตลอดเวลา แม้จะยังอยู่ในวัยเรียนแต่ก็สามารถหาเงินได้ด้วยตัวเอง

"แกงส้ม ธนทัต" หรือ "แกงส้ม เดอะสตาร์"  แจ้งเกิดเต็มตัวกับบทบาทนักร้องและผลงานด้านการแสดงอีกมายเป็นลูกชายคนกลางของ "พ่อหนู สุรศักดิ์" ที่รู้จักกันในดีกับบทบาท  "โกษาเหล็ก"

 "เพลง ชลธิดา" ลูกสาวคนเดียวของนักร้องคุณภาพ "ตู่ นันทิดา" ที่ถอดแบบกลายเป็นต้นกล้าที่มีความสามารถตั้งแต่เด็กจนโต นอกจากนี้ยังมีผลงานด้านการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์

ส่วนคนนี้เป็นลูกดาราที่มีดีทั้งหน้าตาและความสามารถ   "เพลง กวิตา" ลูกสาวของอดีตนางเอกดังอย่าง  "อ้อย กาญจนา"  ฝากฝีมือการแสดงไว้มากมาย สาวสวยดีกรีมหาบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ 

ต่อที่นางเอก แมคกี้ อาภา ลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่ อรุณ ภาวิไล แจ้งเกิดจากละครเย็นเรื่อง "แม่ค้า" ที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้ให้ชมมากมาย ความสวยก็โดดเด่นเป็นนางเอกของช่อง และผลงานภาพยนตร์ 

ต่อมา "อินดี้ อินทัช" ลูกชายสุดหล่อของ "ฮันนี่ ภัสสร" นางเอก-นักร้องสุดเซ็กซี่คนแรกของเมืองไทย ทำให้สาวน้อยใหญ่ต่างก็หลงเสน่ห์กันยกใหญ่ แถมหล่อไม่แพ้คุณพ่อ "บี๋ ธีระพงศ์"   ทำให้สาวๆ อยากจะเป็นสะใภ้บ้านนี้กันเป็นแถวๆ 

อีกหนึ่งลูกไม้ใต้ต้น "หญิง รฐา" ลูกสาวคนเดียวของตลกหญิงรุ่นใหญ่  "น้อย โพธิ์งาม" ที่ความสามารถทำให้เธอสามารถโกอินเตอร์เป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ