กรี๊ดสนั่น!! 5 พระเอกไบค์เกอร์มาดเซอร์สิงห์นักบิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มๆ กับความเร็วเป็นของคู่กัน และมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ดีไซน์สวยที่เรียกกันว่า “บิ๊กไบค์” ก็ดูจะถูกอกถูกใจกลายเป็นของคู่ใจซุปตาร์หนุ่มหล่อหลายคน วันนี้จะพาซ้อนท้าย ซุปตาร์หนุ่มที่เพิ่มความเท่ให้กับตัวเองด้วย “บิ๊กไบค์”

มาเริ่มกันที่สามีแห่งชาติ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” นอกจากจะหล่อ เท่ อบอุ่น ครบสูตร แล้ว ได้ข่าวว่าเจ้าตัวมีความหลงใหล ในรถมอเตอร์ไซค์ ถึงขั้นสั่งประกอบ Harley Davidson นำเข้ามาจากเมืองนอก เพื่อความไม่เหมือนใครเลยที่เดียว

พระเอกหนุ่มมาดเซอร์จากวิกหมอชิต “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่หลงใหลในวิถีไบค์เกอร์ ชอบถึงขั้นทำธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และมีทริปขี่มอเตอร์ไซค์ออกต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ เป็นประจำ เท่สุดๆ ไปเลย แต่น่าเสียดายที่เบาะหลังไม่ว่าง เพราะมีสาวซ้อนท้ายแล้ว

หนุ่มลูกครึ่งอารมณ์ดี “โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ” คือทาสนักบิดผู้ชื่นชอบในการขี่มอเตอร์ไซค์ ที่สำคัญเจ้าตัวยังชอบสะสมรถมอเตอร์ไซค์อีกด้วย ถ้าสังเกตดีๆ ในอินสตาแกรมของหนุ่มมาริโอ้ มักจะมีรูปรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจมาให้ได้ตามกดไลค์อยู่เสมอ หล่อเท่เกินห้ามใจจริงๆ คุณผู้ชม

ด้านพระเอกหนุ่มมาดเข้มวิกพระราม 4  “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไบค์เกอร์ที่รักและทุ่มให้กับความแรงของบิ๊กไบค์ เพราะชื่นชอบในการขี่รถมอเตอร์ไซค์และออกทริปกับเพื่อนๆ แต่ด้วยตารางงานที่แน่นจึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลา

อีกหนึ่งหนุ่มที่รัก และคลั่งไคล้รถมอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจ ต้องยกให้กับหนุ่มคนนี้ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”  เรียกได้ว่ามีเพื่อนซี้เป็นมอเตอร์ไซค์เลยก็ว่าได้ ส่วนมอเตอร์ไซค์ที่หนุ่มโตโน่ชื่นชอบเป็นพิเศษต้องยกให้กับสไตล์ Café นั่นเอง สาวคนไหน ที่หวังจะมัดใจหนุ่มโตโน่ก็ต้องรักรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ