8 ม่ายสาวพราวเสน่ห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ET Thailand รวบรวมดาราสาวสุดฮอต 8 คน ที่ชีวิตคู่หลังแต่งงานไปได้ไม่สวยเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์

เมื่อรักไม่ถึงฝั่งฝัน ท้ายสุดต้องปิดฉากที่การเลิกรา ฝ่ายหญิงที่ได้ชื่อเป็นม่าย บางคนฮอตไม่แพ้สาวๆ เรียกว่าเป็น กระดังงาลนไฟ ที่ใครๆก็อยากลิ้มลอง มาดูว่า ม่ายสาวคนไหน ยังคงสวยเด็ดสะท้านทรวง จนทำให้หนุ่มน้อยใหญ่รุมขายขนมจีบไม่ว่างเว้น   

เริ่มที่  "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หลังเลิกรากับสามี "เอ๋ ชนสวัสดิ์" ก็มีข่าวคบหาดูใจกับไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย" แต่ก็ไปไม่รอดหลังประคับประคองมาระยะหนึ่ง จากนั้นไม่นานก็กลับมาขึ้นแท่นม่ายสาวสุดแซ่บอีกรอบ

ส่วน "แตงโม นิดา"  นักแสดงที่เคยเข้าพิธีแต่งงานเงียบๆ กับนักร้อง "โตโน่ ภาคิน" แต่เมื่อรักมาถึงทางตันก็มีอันเลิกรา และมาเป็นข่าวกับอดีตคนรักเก่าอยู่พักใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงเอยกับใคร

"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ม่ายทรงเครื่องที่ดูแซ่บขึ้นทุกวัน จากที่แซ่บอยู่แล้วก็ดูแซ่บขึ้นไปอีก  ต้องยอมรับนะว่าหนุ่มๆ คงอดใจไม่ไหว ขายขนมจีบกันเป็นว่าเล่น แต่ที่เห็นถูกเพื่อนดาราแซวก็น่าจะเป็น ไฮโซณัย ที่กำลังมาแรงสุดๆ   

ต่อที่คุณแม่ลูกหนึ่ง "ซาร่า คาซิงกินี"  ที่ยังดูสวยเป๊ะมากๆ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะปลูกต้นรักกับใครใหม่ เพราะทุ่มเทเวลาให้กับงานและการเลี้ยงลูก หนุ่มๆที่เตรียมขายขนมจีบก็คงต้องรอไปก่อน กว่าจะใจอ่อน ก็คงต้องใช้เวลา

ม่ายวัยใส "ทับทิม มัลลิกา" พอโสดแล้วดูสวยสดใสขึ้นไปอีก แต่ไม่มีข่าวคราวกับหนุ่มคนไหน ดูเหมือนเธอยังแฮปปี้กับความโสดอยู่ เพราะทั้งทำธุรกิจของตัวเอง และงานอีเว้นท์ต่างๆ เรียกว่าสวยไปวันๆ ให้หนุ่มๆ มองตาละห้อย    

ส่วน "หญิงแย้ นนทพร"  คบหากับอดีตสามีมาหลายปี แต่แต่งงานหม้อข้าวไม่ทันดำก็ประกาศเลิกราซะแล้ว แต่การได้ชื่อว่าเป็นม่ายไม่ได้เป็นอุปสรรคเพราะมีหนุ่มๆ วนเวียนมาขายขนมจีบตลอดเวลา แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเลือกใคร  

ออร่าพุ่งแบบสุดๆ สำหรับ "แป้ง อรจิรา" หลังหย่าขาดกับสามี ก็มีหนุ่มหล่ออย่างนักร้อง "แหนม รณเดช" มารักษาแผลใจให้แม้จะไม่นานนักแต่ก็ลืมความเศร้าไปบ้าง แม้ตอนนี้กลับมาเป็นสาวโสดที่แซ่บเผ็ดเวอร์อีกครั้ง  

ปิดท้ายที่ม่ายสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ออกจากกรงทองมาได้ไม่นาน แต่ความสวยยังสะพรั่งเหมือนเดิม งานนี้เจ้าตัวปิดประตูตายหนุ่มๆ ที่กำลังเข้ามาด้วยการประกาศไม่พร้อมมีคนใหม่ เพราะอยากทำงานหาเงินก่อน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ