“แบรด พิตต์ - ลีโอนาร์โด” เล่นหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ “เควนติ แทแรนติโน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังจากมีการออกมาประกาศการร่วมมือทำภาพยนตร์ วันซ์ อะพอน อะ ไทม์ อิน ฮอลลีวูด (Once Upon a Time in Hollywood) ในงาน ซีนีม่า คอน (CinemaCon) เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ โพสต์รูปลงในโซเชียลยืนคู่กับ แบรด พิตต์ ในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์ภายใต้ผู้กำกับชื่อดัง เควนติ แทแรนติโน

โดยตอนนี้มีความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจาก ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ นักแสดงชายวัย 43 ปี โพสต์รูปภาพยืนคู่กับ แบรด พิตต์ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ในชุดคอสตูมแบบจัดเต็ม พร้อมกับแคปชัน “First Look” เข้ากับบทบาทในภาพยนตร์แนวฆาตรกรรม “Once Upon a Time in Hollywood” ของผู้กำกับ เควนติ แทแรนติโน ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำ และเตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

สำหรับในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ดีคาพรีโอ รับบทเป็น ริค ดัลตัน (Rick Dalton) นักแสดงหนุ่มผู้ผันตัวจากวงการโทรทัศน์มาสู่จอภาพยนตร์ ส่วนหนุ่ม แบรด พิตต์ นั้น รับบทเป็น คลิฟฟ์ บูธ (Cliff Booth) สตั้นแมนของดัลตันในเรื่องอีกที และจากการให้ข้อมูลของเว็บไซท์ ไอเอ็มดีบี ดอทคอม (imdb.com) จะเห็นได้ว่านอกจากสองนักแสดงแบรดและลีโอแล้ว ยังมี ดาโกต้า แฟนนิ่ง นักแสดงสาวมากความสามารถจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ ทไวไลท์ และมาร์โก้ ร็อบบี้ (Margot Robbie) จากภาพยนตร์เรื่อง ซูอิไซด์ สวอต มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ขณะที่ตอนนี้ทีมงานผู้ผลิตได้ลงหลักปักฐานถ่ายทำกันในนครลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีแผนในการปรับทัศนียภาพบางส่วนในบริเวณนั้นให้มีความคล้ายกับบรรยากาศในปี 1969 ให้มากที่สุด โดย วันซ์ อะพอน อะ ไทม์ อิน ฮอลลีวูด (Once Upon a Time in Hollywood) เตรียมเข้าฉายในวันที่ 9 สิงหาคม ปีหน้า ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ฝีมือของกำกับชื่อดัง เควนติ แทแรนติโน และฝีมือการแสดงของแบรด์ พิท และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ต้องไม่พลาดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ