“ไทม์” จัดอันดับผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวของดาราคนดัง และบุคคลมีชื่อเสียงทั้งหลาย ที่ใช้งานโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าพวกเขาจะเคลื่อนไหว หรือโพสต์อะไรลงบนพื้นที่ส่วนตัว เนื้อหาเหล่านั้นล้วนถูกจับจ้อง และถูกนำมาเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดนิตยสาร ไทม์ (TIME) ได้จัดอันดับบุคคลที่มีอิทธิพลบนโลกอินเทอร์เน็ตมากที่สุด โดยวัดจากยอดจำนวนผู้ติดตาม และจำนวนการกดไลก์ในโพสต์ต่าง ๆ

โดยรายชื่อที่ถูกจัดอันดับในนิตยสารไทม์ (TIME)  มีทั้ง ไคลีย์ เจนเนอร์, คานเย เวสต์, รีฮานนา, และศิลปินบอยแบนด์เกาหลีวง BTS ซึ่งบุคคลเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่มีอิทธิพลบนโลกโซเชียลมีเดีย กระทบไปทั่วโลก และมีความสามารถในการกระจายข่าวสาร รวมทั้งเผยแพร่ข้อมูลต่าง ๆ ให้เข้าถึงผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียคนอื่น ๆ ได้ในวงกว้าง

ไคลีย์ เจนเนอร์ เป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพล และเป็นผู้เชี่ยวชาญบนโลกอินเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้ โดยมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 100 ล้านคน และในปีนี้เธอก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เธอเป็นผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ระดับตัวแม่ เมื่อเธอโพสต์ภาพมือของ สตอร์มมี เว็บสเตอร์ (Stormi Wester) ลูกของเธอ กำลังจับนิ้วโป้งของเธอ ก็มีผู้ติดตามเข้ามากดไลก์รูปนี้กว่า 17 ล้านครั้ง

ด้านนักร้องสาว รีฮานนา ก็ขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์มากที่สุดอีกหนึ่งคนในปีนี้ โดยเธอใช้แพลตฟอร์มอินสตาแกรม ในการรับฟังความเห็นจากแฟนคลับ ใช้เป็นช่องทางการตลาดในการโปรโมตสินค้าของเธอ ทั้งเครื่องสำอางค์และชุดชั้นใน และเธอยังเคยออกมาตำหนิการให้บริการแอพพลิเคชั่นสแนปแชต (Snapchat) ที่ขึ้นโฆษณารูปของเธอและ คริส บราวน์ บนแอพฯ ซึ่งมีเนื้อหาโจมตีทั้งคู่ โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทางสแนปแชต ได้ออกมาขอโทษทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีบุคคลอื่น ๆ ที่ติดอันดับ 25 คน ที่มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์มากที่สุดแห่งปี ทั้ง โดนัล ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ, สองยูทูบเบอร์ โลแกน พอล และเจค พอล

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ