หนังภาคต่อ! ที่คอหนังไม่ควรพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอาใจคอภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง เมื่อผู้ผลิตภาพยนตร์ต่างทยอยประกาศเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ภาคต่อในหลายต่อหลายเรื่อง วันนี้ ET Thailand จึงขอรวบรวมรายชื่อภาพยนตร์ภาคต่อมาให้ได้ชมกัน

เริ่มกันที่ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่แม้ตัวละครจะตายไปแล้วเมื่อภาคก่อน แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใดในจักรวาลมาร์เวล เมื่อ เควิน ฟิจ (Kevin Feige) หัวเรือใหญ่แห่งค่ายหนังซุปเปอร์ฮีโร่ได้ออกมา ยืนยันแล้วว่า ดร. สเตรน์จ (Dr Strange) จะกลับมาสานต่อความสนุกให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้งในปี 2020 พร้อมกับการกลับมาของ  Spiderman ในภาคใหม่ที่ชื่อว่า ฟาร์ ฟอร์ม โฮม  (Far From Home) ซึ่งถูกเปิดเผยออกมาด้วยความบังเอิญจาก ทอม ฮอลเลนด์  (Tom Holland) นักแสดงจอมสปอยแห่งมาร์เวล เจ้าของบทยอดมุนษย์แมงมุม ซึ่งทางค่ายได้เดินหน้าถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้ว และตั้งเป้าเข้าฉายเดือนก.ค.ปี 2019

 ส่วนทางด้าน คริส เฮมส์เวิร์ท (Chris Hemsworth) ขอสลัดคราบ ธอร์ (Thor) มาใส่สูทผูกไทด์ดำแสดงนำในหนังภาคแยกของ เมน อิน แบล็ก (Men In Black) โดยหนังภาคแยกเรื่องนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของหนังตระกูล เมน อิน แบล็ก (Men In Black) เพราะในครั้งนี้จะกลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่ไม่มีความเกี่ยวเนื่องกับ 2 นักแสดงหลักรุ่นดั้งเดิม อย่าง วิลล์ สมิธ (Will Smith) หรือ ทอมมี่ ลี โจนส์ (Tommy Lee Jones) ที่เคยทำให้หนังตระกูล เมน อิน แบล็ก (Men In Black) ได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามเมื่อ 20 ปีก่อน แม้ค่าย โซนี่ พิจเจอร์ส (Sony Pictures) จะยังไม่ได้ประกาศชื่อหนังภาคแยกออกมาอย่างเป็นทางการ แต่มีกำหนดเข้าฉายแล้วในพ.ค.ปีหน้า

เอาใจกับแฟนหนังสายสยองขวัญ ที่รอคอยการกลับมาอีกครั้งของเพนนีไวส์ (Pennywise) ตัวตลกปิศาจร้ายใน อิต (It) กับภาคต่อที่ชื่อว่า อิต ชาร์ปเตอร์ ทู (It : Chapter Two) ภาพยนตร์ดัดแปลงจากวรรณกรรมปลายปากกาของ สตีเฟน คิง (Stephen King) กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น 27 ปีให้หลัง เมื่อแก๊งค์ลูสเซอร์  (Loser) เติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ และต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อทำลายปิศาจร้ายให้สิ้นซาก โดยที่ไม่รู้ว่ากำลังเผชิญหน้ากับความอันตรายที่พวกเขาคาดไม่ถึง ผจญภัยไปกับภารกิจสุดหลอนกับพวกเขาได้ 6 ก.ย.ปีหน้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ