“นักร้องเสียงดี” ไม่แคร์หน้าตา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่ต้องสวยหล่อ แต่ก็สามารถเป็นนักร้องเสียงดีมีคุณภาพระดับแนวหน้า เพราะมาจากความสามารถล้วนๆ จนลืมเรื่องของหน้าตาไปเลยสำหรับนักร้องของวงการเพลงบ้านเรา ใครที่ได้ชื่อว่า เสียงดีไม่แคร์หน้าตา วันนี้ ET THAILAND รวบรวมมาให้ชมกัน

เริ่มกันที่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" แจ้งเกิดจากการประกวดนักร้องสยามกลการ ในปี 2536 ติด 10คนสุดท้าย และชีวิตวนเวียนในเส้นทางนักร้องกลางคืน แม้จะมีเพลงดังจริงๆ อยู่แค่ 1-2เพลง แต่ก็ยังความดังตลอดกาล  และสามารถใช้เป็นเพลงร้องในงานอีเว้นท์มาตลอด และเป็นต้นแบบของนักร้องรุ่นหลังมากมาย อีกทั้งการใช้ชีวิตก็ธรรมดา ไม่เริ่ดหรู อย่างที่หลายคนเข้าใจ     

 "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า" เริ่มเข้าวงการเพลงอย่างเป็นทางการมา 20 กว่าปี สำหรับเพลงดังที่แจ้งเกิดคือเพลง ลมหายใจ ที่ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ และทุกวันนี้ ต๊งเหน่ง ยังมีผลงานละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ ละครเวที และร้องเพลงประกอบละคร เป็น 1ในตัวแม่ของวงการ โดยเฉพาะเสียงที่เป็นเอกลักษณ์

ต่อกันที่นักร้องอารมณ์ดีมีความฮาเป็นที่ตั้ง "เบน ชลาทิศ" เจ้าของเสียงหวานๆ ที่ชนะใจแฟนเพลง จนอยู่หมัด และเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการแสดงและมีรางวัลการันตีจากหลากหลายสถาบัน ด้วยความเป็นตัวเอง ทำให้เบน เป็นนักร้องที่มีแฟนคลับมากมาย

 ส่วนคนนี้บอกเลยว่าขายเสียงตัวจริงเสียงจริง สำหรับ "คัตโตะ  อารมณ์" นักร้องนำวงลิปตา ที่นอกจากความสามารถ ด้านการร้องเพลงแล้ว เขายังเป็นนักเขียน ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานมากมาย ด้วยความสามารถรอบตัวแบบนี้ เลยขึ้นแท่นนักร้องเสียงดี มีคุณภาพอีกคนหนึ่งของวงการ

 "โดม เดอะสตาร์" มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้ชนะเลิศรายการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 เจ้าของบทเพลง คำอธิษฐานด้วยน้ำตา, กลัวความห่างไกล, รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา และ หนึ่งหัวใจ โดยเฉพาะเพลง รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครโทรทัศน์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ ซึ่งทำให้โดมได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขาเพลงประกอบละครยอดเยี่ยม ประจำปี พ.ศ. 2556 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ