“ดู๋ สัญญา” เผยเคล็ดลับเลี้ยงดูลูกชายสุดหล่อ “เอม สรรเพชญ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับครอบครัวที่ลูกชายฮอตไม่แพ้บ้านไหน กับ ‘น้องเอม’ ลูกชายของ ‘ดู๋ สัญญา คุณากร’ ที่ตอนนี้เป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว แถมหล่อมาก ๆ ด้วย และ ‘ดู๋ สัญญา’ เขามีวิธีเลี้ยงลูกยังไง ให้น่ารักขนาดนี้

อีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่ทั้งเก่ง มากความสามารถ และน่าจับตามอง สำหรับ เอม สรรเพชญ์ ลูกชายสุดหล่อวัย 18 ปี ของพิธีกรรุ่นใหญ่ ดู๋ สัญญา คุณากร ที่งานนี้สองพ่อลูกควงกันมาเผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกชายให้ทาง ET Thailand ได้ฟังกัน

“คือสมมติเขาได้งานบางส่วน เช่น โฆษณาที่ทำกับผม หรือไปออกรายการบ้าวเนี่ย เขาก็จะเก็บเงินของเขาไว้ เวลาเขาจะซื้ออะไรก็เอาเงินนั้น ซึ่งก็ไม่ค่อยซื้ออะไร เลี้ยงง่ายไม่ได้สิ้นเปลืองอะไรมาก”

นอกจากจะใช้วิธีการสอนแบบให้ข้อคิดแล้ว คุณพ่อดู๋ สัญญา สอนยังให้ น้องเอมได้ลงมือปฏิบัติด้วยการส่งไปฝึกงานเป็นเบลล์บอยที่โรงแรมดัง เพื่อให้เข้าใจในความลำบากของการหาเงิน และรู้จักวิธีใช้เงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

“เขาจะเห็นว่า พี่ๆ ที่ทำงานเป็นเบลล์ยกกระเป๋าขึ้นไปรับแขกมาจากรถพาไป ทั้งวัน 8 ชั่วโมง เขาก็ทำแบบเดียวกัน  แต่เขาเข้าใจแล้วว่า กว่าเขาจะได้เงินมันต้องยาก เขาก็ต้องรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เราอยากได้จริง ๆ  จำเป็นต้องซื้อหรือไม่”

นอกจากนี้ เอม สรรเพชญ์ ยังได้แย้มเรื่องหัวใจให้เราได้ฟังว่าตอนนี้โสดสนิท แม้จะตกเป็นขวัญใจของสาวน้อย สาวใหญ่ หลายคนก็ตาม และทางคุณพ่อก็ไม่ปิดกั้นเรื่องความรักของลูกชาย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ