'แบรดลีย์ คูเปอร์' ประกบคู่ 'เลดี้ กาก้า' เล่นหนังรีเมค "A Star Is Born"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อะ สตาร์ อิส บอร์น (A Star Is Born) ภาพยนตร์ดังในอดีต เตรียมถูกนำกลับมาทำใหม่ หวนคืนสู่จอเงินอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ได้ แบรดลีย์ คูเปอร์ นักแสดงชายวัย 43 ปี ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ มารับบทเป็น แจ็คสัน เมนย์ (Jackson Maine) ร็อคเกอร์ผู้คนพบความสามารถของนักร้องสาว แอลลี่ (Ally) ที่รับบทโดย เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) วัย 32 ปี เจ้าของรางวัลแกรมมี่

ถือเป็นการโคจรมาเจอกันอย่าง งง งง ระหว่าง คูเปอร์ และกาก้า ซึ่งการที่ทั้งคู่ตัดสินใจมาร่วมแสดงภาพยนตร์ด้วยกันในครั้งนี้ ทั้งสองคน เผยว่าทั้งคู่ถูกชะตากัน เมื่อครั้งที่เคยพบกันที่บ้านของกาก้า โดยกาก้านั่งเล่นเปียโน แล้วคูเปอร์ก็เป็นคนร้องเพลง จากนั้นกาก้าค้นพบว่าคูเปอร์ร้องเพลงได้ไพเราะมาก และยืนยันอย่างหนักว่าคูเปอร์ คือคนเสียงดีคนหนึ่ง

นอกจากนี้ คูเปอร์ยังเผยอีกว่า เขายังคิดอยู่ว่า ทำไมตอนนั้นกาก้าตอบตกลงเล่นเรื่องนี้กับเขา ทั้งที่เขาก็ไม่ได้ร้องเพลงดีอะไรขนาดนั้น ส่วนกาก้ากลับมองเห็นเว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยอย่างไม่น่าเชื่อ   และกาก้าก็ต้องพยายามอย่างหนักในการพิสูจน์ตัวเองว่าเธอเหมาะสมกับบทบาทนี้ ไม่เพียงแค่เธอมีทักษะทางด้านการร้องเพลงเท่านั้น แต่เธอสามารถแสดงได้จริงๆ

 

ซึ่งหลังจากนั้นทีมงาน รวมไปถึงคูเปอร์เป็นหนึ่งในทีมที่ช่วยกำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องก็เล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้ว่าจะมีเสียงจากหลายคนคัดค้านเขาว่า ไม่ควรทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะถ้าหากมันออกมาไม่ดี ทุกอย่างอาจจะพังลงได้ แต่ก็ยิ่งมีคนไม่เห็นด้วย ก็เหมือนเป็นการจุดไฟในใจของคูเปอร์ให้อยากทำภาพยนตร์รีเมคเรื่องนี้มากขึ้น

อะ สตาร์ อิส บอร์น (A Star Is Born) ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้รับชมเรียกน้ำย่อยกันแล้ว และเตรียมปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ตุลาคม และเริ่มเข้าฉายในไทย 11 ตุลาคมนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ