EXODUS การคัมแบ็คกลับมาของหนุ่มๆ EXO สิ้นเดือนนี้รู้กัน!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอยแบนด์ชื่อดังวง EXO เตรียมปล่อยอัลบั้มเพลงชุดที่ 2 EXODUS ออกมาให้ได้ฟังกันทางเว็บเพลงออนไลน์ต่างๆ ทั้ง Melon, Genie, Naver Music และวางแผงตามร้านค้าต่างๆ ในวันที่ 30 มี.ค.นี้


โดยเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2 EXODUS มีทั้งหมด 10 เพลงประกอบไปด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย ซึ่งได้นักแต่งเพลงฝีมือดีจากทั่วโลก อาทิ The Underdogs, Stereotypes, Teddy Riley Kenzie และยังได้ "จงฮยอน" แห่งวง Shinee มาร่วมแต่งเนื้อร้องทำนองเพลงให้กับวง EXO ด้วย


เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดนี้ มีชื่อว่า CALL ME BABY เป็นเพลงที่มีท่อนฮุกที่หนักหน่วง ฟังติดหู ผสมผสานกับเนื้อร้องที่เข้ากันได้ดีกับจังหวะดนตรี และยังประกอบไปด้วยเพลงอื่นๆ อีก อาทิเพลง TRANSFORMER ผลงานการแต่งของ Stereotypes และ Kenzie เป็นเพลงแนว R&B และเต็มไปด้วยเสียงจังหวะของกลอง เพลง What If ผลงานการแต่งของ The Underdogs กับจังหวะเพลงแนวบัลลาดผสม R&B


เพลง PLAYBOY ผลงานของนักร้องหนุ่ม "จงฮยอน" แห่งวง Shinee ที่บ่งบอกถึงความเป็นหนุ่มเพลย์บอยที่เยือกเย็นและดูชิคๆ เพลง MY ANSWER ที่อัดแน่นไปด้วยการสารภาพรักอย่างจริงใจของชายหนุ่มต่อสาวที่แอบเฝ้ามอง และเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม EXODUS เป็นเพลงแดนซ์ เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่อยากหลีกเลี่ยงสาวที่มีเสน่ห์


นอกจากนี้ยังมีเพลง EL DORADO จากคลิปทีเซอร์เดบิวท์ของวง EXO ในปี 2012 เพลง BEAUTIFUL เพลงจากคลิปวีดิโอเดบิวท์เพลง HURT กับจังหวะเพลงแนวบีทที่นักหน่วงให้ความรู้สึกประทับใจ และเพลง Lady Luck เพลงช้าๆ กับดนตรีแนว Urban R&B


หลังจากที่วง EXO เปิดตัวอัลบั้มเพลง EXODUS ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ หนุ่มๆ ทั้ง 10 คนก็เตรียมคัมแบ็คบนเวทีรายการเพลง M Countdown เป็นครั้งแรกในวันที่ 2 เม.ย.58 และตามต่อด้วยรายการเพลงอื่นๆ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ