​เซ็กซี่หนักมาก! ทีเซอร์เพลง "Only You" ของ"Miss A"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




JYP ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยเพลง Only You ของสาวๆวง "Miss A" ที่ครั้งนี้มาในลุคเซ็กซี่ขึ้นแบบผิดหูผิดตา


ต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดิโอไตเติ้ลเพลง Only You ของอัลบั้มเพลงชุดใหม่ Colors ของเกิลกรุ๊ปสาววง Miss A ออกมาให้ได้ชมผ่านทาง Youtube, SNS และ Miss A Official Site เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


จากในคลิปวีดิโอเพลง Only Youที่ได้เผยออกมาให้ได้ชมกันนั้น เป็นภาพที่ชายหนุ่มรายหนึ่งกำลังส่องกล้องจากหน้าต่างแอบดูรูปร่างสัดส่วนของสาวๆสมาชิกวง Miss A ไม่ว่าจะเป็นช่วงก้น เรียวขา ร่องอก และต้นคอของ ซูจี แบบไม่กะพริบตา และในตอนท้ายของคลิปวีดิโอนั้น ได้ระบุวันเวลาที่จะเปิดตัวโชว์เคสและมิวสิควีดิโอเพลงนี้อีกด้วย


เพลง Only Youนั้น เป็นเพลงแนวฮิพฮ็อพแทร็ค ที่แสดงให้เห็นถึงความมาดมั่น และการรุกของสาวๆในแบบฉบับของเกิลกรุ๊ปวง Miss Aที่ดูเซ็กซี่แบบผิดหูผิดตาเลยทีเดียว ซึ่งเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung ที่เคยร่วมงานในเพลง Touch my body ของวง Sistar มาร่วมนั่งแท่นโปรดิวซ์ให้สาวๆ Miss A ดูมีเสน่ห์ที่เซ็กซี่โตเป็นาวเต็มตัวมากขึ้นด้วย


สำหรับนักร้องสาววง Miss A เตรียมจัดงานโชว์เคสเปิดตัวอัลบั้มเพลงชุด Colors กับเพลงไตเติ้ล Only You ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ เวลา 19.00น. และจะวางแผงเปิดตัวอัลบั้มและมิวสิควีดิโอเพลงในช่วงเวลาเที่ยงคืนในวันเดียวกันนี้


TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ