​"เพลิงดาว" ปฐมบทแห่งแรงริษยาและไฟปรารถนาคุโชนแล้วคืนนี้ ...ห้ามพลาด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปฐมบทแห่งความริษยาและไฟปรารถนาที่คุโชน เกียรติยศและชื่อเสียงที่ถูกวางเป็นเดิมพัน สงครามแห่งดวงดาวจะลงเอยอย่างสุกสกาวหรือเป็นเถ้าธุลี ติดตามชม "เพลิงดาว" ตอนแรกคืนนี้ 21.30น ทาง PPTV HD


ณ งานประกาศรางวัล "ท็อปสตาร์อวอร์ด" ที่งานดันมีเหตุการชุลมุนตบตีของตัวแม่ของเรื่อง "รดา" (พิม ซอนย่า) ดับ "อารยา" หรืออาย่า (มาริสา แอนนิต้า) ที่เป็นคู่ปรับกัน ซึ่งเหตุเกิดจากที่อาย่าแอบรู้มาว่างานนี้รดาจะได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิง แต่ตัวเองอยากเป็นคนขึ้นไปรับรางวัลแทนเลยขโมญซีนผลักดันให้ตัวเองเป็นข่าว ก็เลยวางแผนหลอกรดาไปขังไว้ในห้องเก็บของ ทำให้รดาเกือบขึ้นรับรางวัลไม่ทัน เดชะบุญที่ "มณฑิกา" (แตงโม ภัทรธิดา) มารับจ้างเป็นทีมงานจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งเธอเองก็ปลื้มรดาเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว คอยแอบมองรดาในงานอยู่ตลอดๆ ก็เดินผ่านไปห้องที่รดาถูกขังอยู่จึงช่วยเปิดประตูให้ แต่พอระดาผลักประตูออกมาได้ก็เข้าใจผิดคิดว่ามณฑิกาเป็นคนขังตัวเองเอาไว้ก็เลยตบหน้ามณฑิกาเข้าไปเต็มๆ จนหน้าสะบัด ทำเอามณฑิกาเงิบและงง แล้วรดาก็วิ่งเข้าไปรับรางวัลได้ทัน อาย่าก็เลยกินแห้ว


และหลังจากงานจบ มณฑิกาก็ทำงานเบื้องหลังช่วยงานในกองถ่ายและเป็นสต๊าฟงานอีเว้นท์ต่างๆ บ้าง เพราะฐานะทางบ้านยากจนเลยต้องทั้งเรียนและทำงานไปด้วย ก็เลยมีความฝันที่อยากจะเป็นดาราเพราะคิดว่าเป็นช่องทางทำงานได้ง่ายและอยากจะโดดเด่นในวงการมายา มณฑิกาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อผลักดันตัวเอง กระทั่งเมื่อมีการประกวดดาว-เดือนของมหาวิทยาลัย มณฑิการู้ว่ามีพวกแมวมองมาเป็นกรรมการก็เลยเข้าประกวดหวังให้ตัวเองสะดุดตาแมวมองแต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง มณฑิกาจะสามารถทำตามฝันและผลักดันตัวเองเข้าวงการได้สำเร็จหรือไม่ติดตามได้ใน "เพลิงดาว"








TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ