ทีมผู้สร้าง Marvel กับการป้องกันการสปอยล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จนถึงตอนนี้ชื่อภาคล่าสุดของภาพยนตร์ ดิ อเวนเจอร์ส (The Avengers) ลำดับที่ 4 ก็ยังคงเป็นปริศนาสำหรับแฟนๆกันอยู่ ซึ่งเป็นผลมาจากมาตรการป้องกันการสปอยล์ของทีมผู้สร้างที่ไม่ต้องการให้เนื้อหาของหนังภาคนี้หลุดออกมา ก่อนจะเริ่มโปรโมทอย่างเป็นทางการ ซึ่งไม่เพียงแต่แฟนหนังที่จะไม่รู้ ตัวนักแสดงเองก็ไม่รู้ข้อมูลเช่นกัน

โดย Karen Gillan (คาเรน กิลแลน) นักแสดงสาวจากบท Nebula (เนบิวล่า) ใน Guardian of The Galaxy (การ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแล็กซี่) และ  Avengers Infinity War (อวเนเจอร์ส อินฟินี้ตี้ วอร์) ยืนยันว่า The Avengers ภาคนี้ เป็นภาคที่มีมาตรการป้องกันการสปอยล์ที่เข้มข้นมาก

เธอบอกว่าในการถ่ายทำแต่ละครั้งจะได้รับสคริปต์จากทีมงานเฉพาะตอนที่ต้องเข้าฉากเท่านั้น บางครั้งทีมงานก็จะให้สคริปต์กับเธอในตอนเช้าก่อนถ่ายทำ แต่ก็ต้องคืนตอนจบวัน ในส่วนของการถ่ายทำเธอก็จะถูกบอกแค่บริบทบางอย่างของเหตุการณ์ในเนื้อเรื่องเท่านั้น ทำให้จนถึงตอนนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าเนื้อหาของภาคนี้ว่าจริงๆแล้วเป็นอย่างไร และแม้แต่ตัวเธอเองก็ยอมรับว่ายังไม่รู้ชื่อภาคของ The Avengers ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า The Avengers ภาคที่ 4 จะมีกำหนดเผยแพร่เทรลเลอร์แรกภายในก่อนสิ้นปีนี้ และคาดว่าจะเริ่มฉายในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาในระหว่างเดือนเมษายนและเดือนพฤษภาคมปีหน้า

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ