Awkwafina ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายคนที่เคยรับชมภาพยนตร์เรื่อง “โอเชี่ยนส์ เอ้ก” (Ocean's 8) และ “เครซี่ ริช เอเชียนส์” (Crazy Rich Asians) คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับนักแสดงสาวเอเชียวัย 29 ปี “อะควาฟิน่า” ( Awkwafina ) หรือชื่อจริง “นอร่า ลัม” (Nora Lum) ที่แย่งซีนนักแสดงนำในเรื่องอย่าง “เคต บลันเช็ตต์” (Cate Blanchett) หรือแม้แต่ตัวแม่อย่าง “ซานดร้า บูลล็อก” (Sandra Bullock) ด้วยฝีมือการแสดงอันแพรวพราว ทำให้สาว Awkwafina กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี 2018 ไปโดยปริยาย

แต่ความจริงแล้ว สาว Awkwafina เผยว่า เธอไม่ได้วางแผนที่จะมาเอาดีเรื่องการแสดงตั้งแต่แรก แต่คลิปวิดีโอบนยูทูปกลับกลายเป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง เธอเริ่มต้นก้าวเข้ามาเป็นที่รู้จักด้วยการแคสต์บทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์ “เนเบอร์ ทู โซโรไรตี้ ไรซิ่ง” (Neighbors 2: Sorority Rising) กระทั่งเธอมีโอกาสประชันกับนักแสดงชั้นแนวหน้าจากผลงานภาพยนตร์เรื่องดังทั้ง 2 เรื่อง จนกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่หลายคนจับตามอง แต่ชื่อเสียงที่มาพร้อมกับความสำเร็จด้านการแสดง ก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกว่า ชีวิตตัวเองเปลี่ยนแปลงไปแต่อย่างใด

 ซึ่งสาว Awkwafina ก็ได้เผยถึงโมเมนต์ความประทับใจในช่วงอายุ 7 ขวบ ที่ได้เห็นนักแสดงตลก “มากาเร็ต โช” (Margaret Cho) ที่เธอชื่นชอบมากและหวังอยากจะเป็นแบบ Cho บ้าง เธอจึงวางเป้าหมายเอาไว้และยึดเอาอีกฝ่ายเป็นต้นแบบเสมอมา สำหรับปีหน้า สาว Awkwafina จะมีผลงานอะไรให้คอหนังได้ชมกันบ้าง ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น. หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ