Anne Hathaway แชร์ประสบการณ์ พิธีกรงานออสการ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Anne Hathaway นางเอกเจ้าของรางวัลออสการ์ แสดงความเห็นใจกับคณะผู้จัดงานและคนที่จะมารับหน้าที่พิธีกรหลักในงานประกาศรางวัลออสการ์ และแชร์ประสบการณ์ เมื่อครั้งเธอเป็นพิธีกรหลักคู่กับ James Franco ในงานออสการ์เมื่อปี 2011

หลังจากมีข่าวว่าผู้จัดงานออสการ์ 2019 จะยกเลิกการใช้พิธีกรหลักบนเวทีประกาศรางวัล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24กุมภาพันธ์นี้  สืบเนื่องจาก Kevin Hart นักแสดงตลก ที่ถูกวางตัวให้เป็นพิธีกรหลัก ถอนตัวกลางคัน เพราะทนแรงกดดันจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อข้อความที่เขาโพสในทวิตเตอร์เมื่อหลายปีก่อน ซึ่ง Hart ทวีตในเชิงล้อเลียนและแสดงท่าทีรังเกียจคนรักเพศเดียวกัน  แม้จะได้แรงเชียร์จากพิธีกรทอล์คโชว์คนดังและอดีตพิธีกรงานออสการ์อย่าง Ellen Lee DeGeneres แต่ Hart ก็ไม่หวนกลับมารับหน้าที่บนเวทีออสการ์ครั้งที่ 91 นี้แน่นอน

โดยระหว่างการออกมาโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Serenity เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Anne Hathaway ที่เคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้ว เมื่อเธอรับงานเป็นพิธีกรหลักคู่กับ James Franco ปี 2011 ก็ได้แชร์ความรู้สึกว่า เธอเข้าใจว่างานพิธีกรรางวัลใหญ่สุดๆแบบนี้ มันเป็นโจทย์ยากจริงๆ โดยความยากไม่ใช่แค่ตอนอยู่บนเวทีต่อหน้าผู้คน แต่ยังมีช่วงเตรียมงานและเงื่อนไขอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวล่าสุดทางสถาบันศิลปะและวิทยาศาสตร์การภาพยนตร์ ผู้จัดงานรางวัลออสการ์ จะไม่ใช้พิธีกรหลักบนเวทีงานปี 2019 ที่ต้องทำหน้าที่ยาวต่อเนื่องทั้งงาน แต่จะสลับสับเปลี่ยนให้มีหลายคนมาช่วยดำเนินรายการแทน  ขณะที่สีสันอย่างหนึ่งในออสการ์คือ การพูดเปิดงานหรือโมโนล็อค ที่ใช้ภาษาลีลาและบุคลิกของพิธีกรมาเกริ่นนำผู้ชมเข้าสู่เนื้อหาของงาน  ซึ่งพิธีกรหลักต้องรับหน้าที่สร้างบรรยากาศและดำเนินรายการถ่ายทอดสดที่ยาวกว่าสามชั่วโมงไม่ให้น่าเบื่อด้วย 

เมื่อไม่มีพิธีกรหลักแล้ว บรรยากาศงานออสการ์ ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลภาพยนตร์ที่สำคัญที่สุดของฮอลลีวูด จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

 

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ