ปฏิทินบันเทิง อัพเดทความเคลื่นไหววงการบันเทิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์ สัปดาห์นี้มีข่าวอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย

เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งการรอคอยกับบรรยากาศความสนุกสนาน เฮฮา จิ้นๆ ฟินๆ และมิตรภาพของคำว่า “เพื่อน” กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในรอบ 7 ปีของเหล่านักล่าฝันซีซั่น 8  ในคอนเสิร์ต AF8 Infinity Concert” นำทีมโดย “ต้น ธนษิต , เต๋าเศรษฐพงศ์ , คชา นนทนันท์ , แพรว จีรวัลย์, ไทด์ ณพฤฒษภา, เฟรม วัชรกาญจน์, เจมส์ ศุภวิชญ์ , จอย จีราพัชร, แพรวา แพรอิศรา , หลิน ดวงภร , แอ้น นันนภัส และ ดิว ธนิดา” ซึ่งจะเปิดการแสดง ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ณ  เคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน  ใครที่คิดถึงพวกเขาต้องไม่พลาดเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นท์สำคัญนี้

สาวไทยที่อดใจรอนักร้องหนุ่มไอดอลชื่อดังสัญชาติไทย เตนล์ - ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ที่เพิ่งประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในนามสมาชิกของบอยแบนด์จีนวงใหม่ WayV (เวย์ วี) เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ได้เฮกันดังๆ เพราะหนุ่ม “เตนล์” เตรียมบินตรงกลับบ้านเกิดจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด โดยทางผู้จัดใจดีอย่าง SM True มอบให้เป็นของขวัญสุดล้ำค่าเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ เปิดจองบัตรเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/smtruethailand/

ฟากหนุ่มนักร้องหนุ่มหน้าใสขี้เล่น องซองอู (Ong Seong Wu) หลังจบกิจกรรมในนามสมาชิกวงบอยแบนด์สุดฮอตแห่งปี “วอนนาวัน” ( WANNA ONE ) ก็มีคิวฉายเดี่ยวบินมาสบตาแฟนคลับชาวไทยให้ได้กรี๊ดก่อนใครเป็นประเทศแรกในวันที่ 16 มีนาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดทุกรายละเอียดสำคัญของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/hatcheryth

Sunny: Our Hearts Beat Together ภาพยนตร์วัยรุ่นแนวดนตรีที่รวมเอาสุดยอดนักแสดงมากหน้าหลายตาไว้ด้วยกัน พวกเธอจะมาทำให้คุณทั้งหัวเราะและร้องไห้ไปพร้อม ๆ กัน กับเรื่องราวช่วงปี 90s ยุครุ่งเรืองของดนตรี J-POP นำแสดงโดยทัพนักแสดงชื่อดังที่มารับบททั้งในยุคอดีตและปัจจุบันเข้าฉาย 31 มกราคมทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ