ป้ายคอนเสิร์ต “ป๊อบ ปองกูล” ตีเนียนกลางดงป้ายหาเสียง จนแฟนเพลงเตรียมกาบัตรเลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในขณะที่ศึกเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น กลายเป็นวาระแห่งชาติที่ทุกคนต่างก็พูดถึง นักร้องหนุ่มหุ่นน่ากอดอย่าง “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ก็ต้องตกกระไดพลอยโจนถูกโยงเข้าสู่การหาเสียงเลือกตั้งโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเขาเลย


โดยโค้ชป้ายแดงแห่งรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” เอง โดย “ป๊อบ” ได้โพสต์ภาพ ป้าย “ป๊อบ ปองกูล” กลางดงป้ายหาเสียงลงในโซเชียลมีเดียของตัวเอง ทั้งทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @pongkool  พร้อมกับข้อความชวนฮาตามสไตล์ของเขาว่า

“ครับ ผมตัดสินใจแล้วครับ พี่น้องประชาชนทุกท่าน .............#ถุ้ยยยยยยยยยยยย”

ซึ่งจากภาพที่ถ่ายมาก็คงพอจะบอกได้อย่างชัดเจนว่า “ป้ายป๊อบ” นั้นเนียนไปกับบรรดาป้ายหาเสียงมากขนาดไหน จนใครหลายคนที่มองเพียงผ่านๆ อาจเข้าใจผิด และคิดเตรียมกาบัตรเลือกตั้งให้กับนักร้องเสียงดีคนนี้กันบ้างแน่ๆ

แต่ก่อนหน้าจะถึงวันเลือกตั้ง ก็มีอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด นั่นคือการแข่งขันรอบแสดงสดของ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ที่ “โค้ชป๊อบ” หมายมั่นปั้นมือกับบรรดาลูกทีมเอามากๆ โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วประเทศ  ในรายการ The Voice 2018  และร่วมโหวตให้นักร้องที่คุณเชียร์อีกครั้ง ในการแสดงสดรอบตัดเชือกที่จะเกิดขึ้นวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.15 - 22.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

อ่านข่าว 

“ทีมป๊อบ” โค้ชน้องใหม่กับเส้นทางสู่รอบแสดงสด “The Voice 2018”

ใครเป็นใครใน “ทีมโจอี้” ที่ผ่านสู่รอบแสดงสด “The Voice 2018” 

ทวนความจำถึงนักร้องเสียงจริง “ทีมคิ้ม” ก่อนชมรอบแสดงสด “The Voice 2018”

3 หนุ่ม 1 สาว “ทีมโค้ชก้อง” กับเส้นทาง “The Voice 2018” กว่าจะถึงรอบแสดงสด 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์ 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ