ย้อน 3 แก๊งนางเอกในตำนาน น้ำแข็งใส - นางฟ้า – เฟอร์บี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิตรภาพเบ่งบานและงดงามเสมอ และยิ่งถ้ามิตรภาพเหล่านั้น เกิดจากสมาชิก ที่สวยงามระดับนางเอก ก็ย่อมสร้างสีสัน สร้างความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก วันนี้ ET Thailand จะขอพาคุณผู้ชมย้อนไปดูมิตรภาพของ 3 แก๊งนางเอกในตำนานวงการบันเทิงไทย

เริ่มที่ แก๊งเฟอร์บี้ ซึ่งที่มาของชื่อมาจากท่าออกกำลังกาย Burpee ที่ “แมท ภีรนีย์” นำมาเล่าในก๊วน จนสุดท้ายกลายเป็นชื่อ “เฟอร์บี้” ที่น่ารัก สดใสประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 5 คือ   มิว นิษฐา , มิ้นต์ ชาลิดา , แมท ภีรนีย์ , เต้ย จรินทร์พร และ แต้ว ณฐพร บอกเลยว่าถ้าแก๊งนี้ไปปรากฎกายงานไหน สร้างความสดใสไปทุกงาน แต่ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับคุณหนุ่มๆ ด้วยนะคะเพราะ 4 ห้องหัวใจของสมาชิกทั้ง 5มีคนจับจองไปเรียบร้อยหมดแล้วจ้า

มาต่อกันที่ แก๊งนางฟ้า ซึ่งที่มาของชื่อมาจากหน้าตาของสมาชิกทั้ง 7 อันประกอบไปด้วย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , วุ้นเส้น วิริฒิพา , คริส หอวัง นานา ไรบีนา , พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา และ เจนสุดา ปานโต  ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่แม้จะต้องทำหน้าที่คุณแม่ แต่ถ้างานสำคัญของเพื่อนมาถึง ไม่ต้องห่วง เพื่อนจัดเต็มให้เพื่อนได้เสมอ มิตรภาพของแก๊งนี้เลยยาวนานและผ่านเรื่องราวมามากมาย แต่สุดท้ายก็เข้าใจและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ

มาต่อกันที่ แก๊งน้ำแข็งใส แก๊งสาวสวยในตำนาน อันประกอบไปด้วย  ชมพู่ อารยา , แตงโม นิดา , เอมมี่ มรกต และ ไอซ์ อภิษฎา ซึ่งปัจจุบันแต่ละคนได้แยกย้ายไปอยู่คนละสังกัด และที่สำคัญคือภาระหน้าที่เป็นคุณแม่ ทำให้รวมตัวกันนั้นค่อนข้างยาก แต่เมื่อไหร่ที่เรานึกถึงก๊วนเพื่อนสนิทนางเอกในวงการ น้ำแข็งใส ถือเป็นแก๊งแรกๆ ที่เรานึกถึงและยังคงคิดถึงมาจนถึงทุกวันนี้

“แต้ว ณฐพร” แฮปปี้ “แก๊งเฟอร์บี้” รวมตัวพร้อมหน้า

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ