นายกฯ ฟินแลนด์ออกโรงขอโทษ ปมภาพปาร์ตี้ฉาวในบ้านพักประจำตำแหน่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกฯ ฟินแลนด์ขอโทษประชาชน หลังมีคนปล่อยภาพฉาวจากงานปาร์ตี้ที่บ้านพักประจำตำแหน่ง ทั้งที่เพิ่งมีคลิปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงหลุดว่อนเน็ตเมื่อไม่กี่วันก่อน

ประเด็นร้อนเรื่องความเหมาะสมเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของนายกฯ หญิงฟินแลนด์ ยังไม่จบง่าย ๆ ล่าสุด มีภาพฉาวจากงานปาร์ตี้ของเธอหลุดออกมาเพิ่มอีก

โดยเป็นภาพของอินฟลูเอนเซอร์หญิง 2 คน ซึ่งเป็นแขกในงาน เปลือยอกจูบกันในห้องน้ำ โดยมีการนำป้ายข้อความเขียนว่า "ฟินแลนด์" มาปิดไว้ที่บริเวณหน้าอกด้วย

เรื่องนี้ทำให้มารินต้องออกมาแถลงขอโทษอีกครั้ง โดยยอมรับว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม และไม่ควรถ่ายเก็บไว้

โซเชียลแสดงพลังหนุนนายกฯ หญิงฟินแลนด์ ปมคลิปปาร์ตี้หลุด

"ประยุทธ์" เปิดใจ หลังมติศาลรัฐธรรมนูญ สั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่!

 

เธอชี้แจงว่า ภาพนี้ถ่ายที่งานปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นภายในบ้านพักประจำตำแหน่ง ที่กรุงเฮลซิงกิ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา หลังกลับจากไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรี ซึ่งเธอและเพื่อน ๆ ชวนกันว่ายน้ำ เข้าซาวน่า และทำกิจกรรมทั่วไป ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่านั้น

ก่อนหน้านี้ มารินเพิ่งถูกฝ่ายค้านและสังคมวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีคลิปหลุดที่เธอและเพื่อนเต้นกันสุดเหวี่ยง ในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัว ทำให้เธอต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลออกมาว่าไม่พบสารเสพติดใด ๆ



สำหรับซานนา มาริน วัย 36 ปี ขึ้นดำรงตำแหน่งนายกฯ ในปี 2019 ซึ่งขณะนั้น เธอมีอายุเพียง 34 ปี ซึ่งถือว่าเป็นนายกรัฐมนตรีที่อายุน้อยที่สุดของโลกในเวลานั้น

มาริน ซึ่งเป็นนายกฯ หญิงคนที่ 3 ของประเทศ เติบโตมาในครอบครัวสีรุ้ง คือ แม่มีคู่รักเพศเดียวกัน และเธอยังเป็นคนแรกในครอบครัวที่ได้รับการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ก่อนจะเข้าสู่แวดวงการเมือง และเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยตำแหน่งสุดท้ายของเธอ ก่อนรับตำแหน่งนายกฯ คือ รัฐมนตรีคมนาคมและการสื่อสาร

 

 

ภาพจาก AFP, IG/ruisrock

ยุโรป กำลังเผชิญภัยแล้ง ครั้งเลวร้ายที่สุดในรอบ 500 ปี

กัมพูชา "แบนแป้งเด็กผลิตจากไทย-มาเลเซีย" อ้างมีแร่ใยหินสารก่อมะเร็ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ