สนามบินอิสราเอลงง พ่อแม่ไม่ซื้อตั๋วเด็ก ทิ้งลูกไว้ที่เคาน์เตอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อแม่ชาวเบลเยียมมาถึงสนามบินอิสราเอลสาย และเพิ่งรู้ต้องซื้อตั๋วเพิ่มให้ลูก แต่กลัวตกเครื่อง เลยทิ้งลูกไว้ที่เคานเตอร์เช็คอิน แล้วรีบวิ่งไปขึ้นเครื่อง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สนามบินนานาชาติเบน กูเรียน ในกรุงเทลอาวีฟ โดยสื่อท้องถิ่นอิสราเอลรายงานเมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) ว่า สามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งถือหนังสือเดินทางเบลเยียม มาถึงเคาน์เตอร์ของสายการบินไรอันแอร์ตอนที่ปิดเช็คอินแล้ว และเพิ่งทราบจากพนักงานสายการบินว่า พวกเขาต้องซื้อตั๋วเพิ่มให้ลูกด้วย

แต่แทนที่จะยอมควักเงินซื้อตั๋วเพิ่ม ทั้งคู่กลับทิ้งรถเข็นที่มีลูกน้อยอยู่บนสายพานเช็คอินกระเป๋าเดินทาง และรีบพุ่งไปที่เกตเพื่อขึ้นเครื่องกลับกรุงบรัสเซลส์ เมืองหลวงของเบลเยียมให้ทัน

พ่อมะกันโดนรวบ หลังเพื่อนบ้านแจ้งลูกชาย 4 ขวบ ถือปืนเล่น

“กรุ๊ปทัวร์จีน” เข้าไทย 6 ก.พ. 66 เปิดโผหุ้นได้ประโยชน์ โรงแรม-สนามบิน-ร้านอาหาร

ซึ่งคลิปที่เห็นนี้เป็นภาพตอนที่พนักงานสายการบินเปิดผ้าห่มที่คลุมรถเข็นอยู่และพบว่ามีเด็กอยู่ข้างใน โดยหลังจากนั้น ทางสายการบินได้ประกาศให้คู่สามีภรรยามากลับมารับเด็ก ซึ่งทั้งคู่ก็กลับมาและถูกตำรวจอิสราเอลควบคุมตัวไว้ และตกเครื่องไปตามระเบียบ

ผู้จัดการของไรอันแอร์ที่สนามบินบอกว่า ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน และยังไม่เชื่อสายตาตัวเอง

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสามีภรรยายไม่มีเงินซื้อหรือไม่ยอมซื้อตั๋วเพิ่มให้ลูกกันแน่

ข้อมูลบนเว็บไซต์ไรอันแอร์ระบุว่า เด็กสามารถเดินทางกับพ่อแม่ได้โดยเสียเพิ่ม 25 ยูโร (ประมาณ 900 บาท) สำหรับการเดินทางแต่ละเที่ยว โดยเป็นการนั่งตัก แต่หากต้องการที่นั่งแยก ก็เลือกซื้อตั๋วต่างหากได้

 

 

 

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ