Gamers and Givers นำทัพดารา และเกมเมอร์ แข่งเกม RoV เพื่อมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาล


เผยแพร่




เนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ที่ก่อให้เกิดสภาวะขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ KSKK Digital Agency และ Focus Arena จึงริเริ่มโครงการ Gamers and Givers โดยนำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอ็นเซอร์ และเกมเมอร์ แข่งเกม RoV (Arena of Valor) ในรูปแบบออนไลน์ ในระหว่างวันที่ 5 - 19 เมษายน 2563

ประกอบด้วยกันทั้งหมด 30 ทีม ทีมละ 5 คน เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 เป็นต้นไป โดยเงินที่ได้รับบริจาจจะนำไปมอบและให้อุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลอื่นๆ  เพื่อเป็นทุนในการต่อสู้กัยการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 


 วันที่ 5 เมษายน เตรียมพบกับคู่ที่ 1 ระหว่าง กัปตัน ท๊อป จรณ (ทีมแดง) และกัปตัน ชิน ชินวุฒ (ทีมน้ำเงิน) ในช่อง facebook @gamersandgivers  ใครจะเป็น Champion of  Gamer ในแต่ละวัน โดยผู้เข้าแข่งขันทีมแดง และ ทีมน้ำเงินที่จะมาดวลฝีมือในเกม ROV นั้นประกอบไปด้วย 

ทีมแดง ท็อป จรณ, พล่ากุ้ง, ทอม อิศรา, นนกุล ,โฟกัส  ,พิชญ์ กาไชย ,ฮั่น อิสริยะ ,ออกัส ,ดีเจแมน,เด่นคุณ ,หมอริท ,อองตวน ,MINESKA ,BUFFETS ,THE SKA  ทีมสีน้ำเงิน ชิน ชินวุฒ ,แจ้ส ชวนชื่น ,ขุน ชานนท์ ,KAYAVINE ,เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ,พีทอีทแหลก ,กายหงิด ,เคน ภูภูมิ ,MAMAZITA ,PLM STREAMER ,นายเดี่ยว ,DELTAX ,NINJO TV ,FROZEN KISS ,แปลน ศึกนี้ไม่มีใครยอมใคร  มาดูกันใครจะชนะศึก ROV จะเป็นทีมแดงหรือทีมน้ำเงิน จะเป็น ALL STAR หรือ STREAMER
 

และสำหรับช่องทางในการบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ สามารถบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ  เลขที่บัญชี 687-3-50112-3 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/gamersandgivers 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ