Galaxy Z Fold2 5G สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้


เผยแพร่




ซุงเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้ Galaxy Z Fold2 5G ยิ่งใหญ่ที่สุดของสมาร์ทโฟนกาแลกซี่ หน้าจอใหญ่กว่าเดิม มีกล้องรวมทั้งหมด 5 ตัว รองรับเทคโนโลยี 5G

เปิดตัวพร้อมกันไปทั่วโลกไปแล้วในวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา กับ Galaxy Z Fold2 5G  สุดยอดนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสมาร์ทโฟนกาแลกซี่ “สมาร์ทโฟนจอพับได้ที่รวมสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว” พกพาสะดวก มาในดีไซน์สุดหรูบ่งบอกนิยามแห่งอนาคต พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่พัฒนามามาจากสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นก่อน ๆ ของซัมซุง เพื่อตอบโจทย์คนที่ชอบทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อพับเครื่องใช้งานสมาร์ทโฟนได้เต็มจอบนหน้าจอกว้างขนาด 6.2 นิ้ว จับถนัดมือ พกใส่กระเป๋าได้สะดวก และเมื่อกางเครื่องออกยังสามารถใช้งานแอพลิเคชันได้ต่อเนื่อง บนหน้าจอหลักด้านใน ด้วยขนาดหน้าจอด้านในเมื่อกางเครื่องออก มีขนาดกว้างถึง 7.6 นิ้ว เทียบเท่าแท็บเล็ต รองรับค่ารีเฟรชเรท 120 Hz ให้ภาพที่สมูท รู้สึกสบายตาในการใช้งาน มาพร้อมกับฟีเจอร์ Multi-active window ให้คุณเปิดใช้งานได้พร้อมกันถึง 3 หน้าจอพร้อมจัดวาง Layout หน้าจอได้อิสระ ตอบโจทย์คนที่ชอบทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน พร้อมด้วย Flex Mode โหมดที่ให้คุณกางเครื่องใช้งานได้หลายองศา รองรับการใช้งานได้หลากหลาย เช่นการถ่ายรูป วิดีโอคอล ดูหนัง ได้โดยไม่ต้องถือเครื่อง , ถ่ายเซลฟี่ ภาพสวยคมชัดด้วย กล้องหลัง หรือ Dual Preview ที่ทำให้ผู้ถูกถ่ายเห็นตัวเองได้ในขณะกำลังถูกถ่ายอยู่ด้วยกล้องหลัง ให้คุณจัดแต่งหน้าตาและทรงผม ไปในรูปแบบที่คุณอยากจะให้เป็นได้
มาพร้อมกล้องระดับโปร 5 ตัว , รองรับความเร็ว 5G โดยในประเทศไทย จะมีการนำ Samsung Galaxy Z Fold 2 มาขาย 2 เฉดสี Mystic Bronze  และ Mystic Black เริ่มเปิดจอง พร้อมรับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันนี้ 2 กันยายน – 13 กันยายน 2563 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.samsung.com/th 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ