"สวนนงนุชพัทยา" ต้อนรับ "เทศกาลสงกรานต์" ขยายเวลาโปรโมชั่น ซื้อบัตรผ่านประตู 1 ท่านฟรี 1 ท่าน ตลอดเมษายน


เผยแพร่




วันนี้ ที่สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นำโดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนเมษายน ประกาศขยายเวลาโปรโมชั่น ซื้อบัตรผ่านประตู 1 ท่านฟรี 1 ท่าน ออกไปอีก 1 เดือน ตั้งแต่ วันที่ 1- 30 เมษายน 2565

สวนนงนุชพัทยาได้รับมาตรฐาน The Best of SHA  3 ดาว ในส่วนของมาตรฐานความปลอดภัย เรื่องควบคุมโรคติดต่อ ประเภทกิจการนันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยว  สร้างความมั่นใจกับนักท่องเที่ยว ที่จะเข้ามาเยี่ยมชมในช่วงเทศกาลหยุดยาวได้ว่า ปลอดภัยสะอาด และสบายใจในมาตรฐานการบริการ

ทั้งนี้การขยายโปรโมชั่นดังกล่าว เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในเขตภาคตะวันออก เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและการแสดงช้างแสนรู้ สำหรับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย  สวนนงนุชพัทยา มีพื้นที่ กว่า 1,700  ไร่ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเยี่ยมชมในช่วงวันหยุดยาวตามเทศกาลสงกรานต์ ได้เป็นจำนวนมาก

ซึ่งภายในพื้นที่สวนนงนุชพัทยา มีอากาศถ่ายเทมีสวนสวยมากกว่า 40 สวน  อาทิ  เช่น สวนลอยฟ้า, สวนตะบองเพชร, สวนกระถาง , สวนฝรั่งเศส,หุบเขาไดโนเสาร์ อีกทั้งยังสามารถนั่งรถชมสวน ตลอดเส้นทางมีการจัดสวนเรียงร้อยไปด้วยสัตว์ปูนปั้น,เนิร์สเซอรี่ตะบองเพชรและเนิร์สเซอรี่ไม้ภายในและพันธุ์ไม้แปลกที่หาดูได้ยากจากทั่วทุกมุมโลก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ