​'นักคิด-นักเขียน' รุ่นใหม่ห้ามพลาด คอร์สฟรีผลิตคอนเทนต์คุณภาพ


เผยแพร่




ในยุคที่โซเชียลมีเดียกลายเป็นส่วนหนึ่งในการดำรงชีวิต ทำให้ปัจจุบันเหล่านักคิดนักเขียนสามารถแจ้งเกิดได้ง่ายขึ้น ผ่านการใช้ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์เป็นตัวกลางส่งสารสู่ผู้รับ ได้อย่างรวดเร็วและตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวกับการรีวิวสินค้าหรือสถานที่ท่องเที่ยว ที่ขณะนี้ได้รับความนิยมจากผู้อ่านในอันดับต้นๆ


แต่กว่าจะที่ใครหลายคน จะสามารถเขียนงานได้อย่างราบรื่น เนื้อหาสนุกสนาน และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้นั้น อาจต้องใช้เวลาเรียนรู้ที่ค่อนข้างนาน..


แต่วันนี้การจะก้าวสู่การเป็นักเขียนที่ดี ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะโอกาสดีๆ ได้เกิดขึ้นแล้ว โดยพร้อมเปิดประตูต้อนรับ ผู้สนใจอยากพัฒนาการเล่าเรื่องผ่านตัวอักษร ให้ได้เรียนรู้หลักสูตรเร่งรัดแบบใกล้ชิด จาก 2 นักเขียนรุ่นใหม่ 'ธนชาติ ศิริภัทราชัย' และ 'คันฉัตร รังษีกาญจน์ส่อง' ที่จะมาชวนคุยเรื่องเที่ยวยังไงให้ได้ต้นฉบับ ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน ไปจนถึงนั่งปั่นต้นฉบับอยู่หน้าคอมพ์


Minimore และสำนักพิมพ์แซลมอน ชวนคนชอบเดินทางที่มีไอเดียอยากเขียน และมีของอยากปล่อย ร่วมเวิร์กช็อป Minimore Session ครั้งที่ 1 ฟรี ในหัวข้อ 'Travelogue' การเขียนหนังสือแนวเดินทาง หรือบันทึกประสบการณ์ที่หลายคนใฝ่ฝัน อยากจะเล่าให้เป็นเล่ม แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง โดยการชักชวนมืออาชีพต่างสาขา จับมือสร้างหลักสูตรเร่งรัดแต่คุณภาพคับแก้ว ให้กับสมาชิกและผู้สนใจ เพื่อช่วยผลักดันนักทำคอนเทนต์ และนักเล่าเรื่องหน้าใหม่ สู่การเป็นนักสร้างสรรค์งานเขียนคุณภาพประดับแวดวง


คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เปิดกว้างสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญไม่จำกัดว่าทำงานสายอาชีพสร้างสรรค์อยู่หรือไม่ ขอเพียงแค่สนใจในเรื่องการเขียน และอยากมีเรื่องอยากจะเล่าให้ผู้คนจำนวนมาก ได้อ่าน ได้ดู และได้ฟัง


ใครที่คิดว่างานนี้นี่แหละที่รอคอย อย่างรอช้ารีบสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โดยคลิกเข้าไปที่ minimore.com/session จากนั้นตอบคำถามและเล่าเรื่องตามที่ทีมงานตั้งโจทย์เอาไว้ให้ นั่นก็คือให้เขียนทริปที่ประทับใจจนอยากเล่าต่อ หรือทริปที่อยากจะไปเพื่อนำกลับมาบอกเล่าเก้าสิบ ทีมงานจะทำการคัดเลือกและติดต่อกลับ เพื่อให้โอนเงินสำหรับสำรองที่นั่งเป็นจำนวน 300 บาท และจะได้คืนภายในงานเต็มจำนวนพร้อมกับของแถมเล็กน้อยจาก Minimore



กิจกรรมดีๆ แบบนี้ ต้องรีบหน่อย เพราะเขาปิดรับสมัครวันที่ 10 ม.ค. เวลา 18:00 น. และจะประกาศผลการคัดเลือกในวันที่ 11 ม.ค. เวลา 20:00 น. จ้า




TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ