ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมประมูลสมทบทุนช่วยโครงการ บ้านพิงพักเพื่อช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม


เผยแพร่




เว็บไซต์ ORAMI หรือชื่อเดิม MOXY ธุรกิจอีคอมเมิรซ์เพื่อผู้หญิง ร่วมกับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติจัดกิจกรรมประมูลการกุศลออนไลน์ “PINKPARK AUCTION” เพื่อสมทบทุนช่วยโครงการ บ้านพิงพักเพื่อช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยมีดาราดังและซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าเข้าร่วม


จากสถิติปัจจุบันแสดงให้เห็นว่า โรคมะเร็งเต้านมเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับ 1 ของผู้หญิงไทย การจัดประมูลออนไลน์ “PINKPARK AUCTION” ครั้งนี้จัดขึ้นโดยมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมพร้อมกับเว็บไซต์ Orami โดยรวบรวม ของรักดาราดัง อาทิ เครื่องประดับ งานศิลปะ และ ของแต่งบ้าน จาก แพนเค้ก-เขมนิจ ปู-ไปรยา แอน-ทองประสม หน่อย-บุษกร เกรซ-มหาดำรงค์กุล ออม-สุชา และ มาริโอ เมาเร่อ รายได้ทั้งหมดจากการประมูลครั้งนี้ จะถูกมอบให้แก่มูลนิธิฯ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

เราขอเชิญทุกท่านทำบุญ และเข้าร่วมประมูลออนไลน์เพื่อการกุศลในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนการป้องกันมะเร็งเต้านมตั้งแต่โดยเนิ่น โดยสมัครสมาชิกในเว็บ www.moxy.co.th/orami และรออีเมลล์ตอบกลับเพื่อเริ่มประมูล
ระยะเวลาในการประมูลออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม เวลา 9.00 น. ถึงวันที่ 8 เมษายน 2559

ประมูลออนไลน์ได้ทาง www.moxy.co.th/orami

 

“ฉันอยากให้ศูนย์ฯนี้ เป็นที่พึ่งของผู้หญิง” – พระราชดำรัสของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พระราชทานแก่ รศ.รพ.กฤษณ์ จาฏามระ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ


ทั้งนี้เว็บไซต์ “Orami” ธุรกิจอีคอมเมิรซ์ชื่อใหม่ ภายใต้ในนามเดิมของเว็บไซต์ “Moxy” ร่วมกับ “Bilna” เว็บไซต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศอินโดนิเชีย ร่วมกันสร้างแบรนด์ใหม่มุ่งเน้นที่จะเป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์อันดับหนึ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน Orami มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมกับกิจกรรมนี้ และขอขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านที่ร่วมทำบุญ และให้ความร่วมมือกับเรา

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่อีเมล : auction@orami.com
โทร. อิงขนก วิสุทธิรานนท์ : 0924149265 หรือ วิรัล ธีรกุลวาณิช : 089 459 6514
 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ