เปิดแล้ว "Neolution Esport Enigma" อินเทอร์เน็ตคาเฟ่แนวใหม่


เผยแพร่




Neolutiongroup เปิดตัว "Neolution Esport Enigma" ร้านอินเทอร์เน็ตแห่งแรกในไทย ที่จะทำให้คนมาใช้บริการไม่รู้สึกว่านั่งอยู่ในร้านเกมอีกต่อไป

วันนี้ (28 ก.ค.59) เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับร้าน "Neolution Esport Enigma" ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่โฉมใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้บรรยากาศชิวๆ ที่ทำให้เกมเมอร์หรือคนที่มาใช้บริการไม่รู้สึกว่ากำลังนั่งอยู่ในร้านเกมอีกต่อไป ด้วยการตกแต่งภายใต้รูปแบบของ Coffee Cafe ผสมกับ Co-working space ในคอนเซปต์ Games & Entertainment Community เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน และพัฒนาสู่เวทีการแข่งขันแบบมืออาชีพ

นายเสถียร บุญมานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นีโอลูชั่น อีสปอร์ต ไซเบอร์คาเฟ่ จำกัด กล่าวว่า ร้าน Neolution Esport Enigma ทาง Neolutiongroup ตั้งใจนำคนรักเกมไปสู่ Generation รุ่นถัดไป กับร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ที่ไม่ได้จำกัดในรูปลักษณ์การวางเครื่อง และเน้นที่ความแรงของ Gaming PC อีกต่อไป แต่จะเน้นที่บรรยากาศในการใช้งานและตอบสนองความต้องการของสังคมได้อย่างหลากหลายในทุกกลุ่มของเกมเมอร์

โดยในวันนี้เจ้าหญิงแห่งวงการไอทีอย่าง "ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์" ได้มาร่วมเป็นพิธีกร และยังมีผู้บริหารและบุคคลสำคัญของวงการเกมมาร่วมงานมากมาย ซึ่งนักแสดงและเกมเมอร์สาวชื่อดัง “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็มาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแข่งขันเกมออนไลน์กับผู้บริหารและทีมงานในครั้งนี้ด้วย

สำหรับร้าน Neolution Esport Enigma ตั้งอยู่ ณ อาคารตลาดอมรพันธ์ ซอยงามวงศ์วาน 64 สนนราคาค่าบริการสำหรับเครื่องธรรมดาเริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 15 บาท

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"Neolution Esport Enigma" อินเทอร์เน็ตคาเฟ่แห่งแรกในไทย ที่ไม่ใช่แค่ร้านเน็ต !

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ