“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสดฟุตบอล “ICC 2016” ยอดผู้ชมทะลุ 5.5 ล้านคน


เผยแพร่




“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสดฟุตบอล “ICC 2016” เรตติ้งกระฉูด ยอดผู้ชมทะลุ 5.5 ล้านคน คอฟุตบอลฮือฮาดูบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 (ICC) ที่มีให้ชม 4 คู่ตลอดวัน ส่งผลให้เรตติ้งทะลุ 5.5 ล้านคน

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา พีพีทีวี ได้ถ่ายทอดสดฟุตบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 (ICC) ให้ผู้ชมได้จุใจวันเดียวถึง 4 แมตช์ ถือเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลสโมสรระดับโลกมากที่สุดถึง 4 คู่ในวันเดียว ที่มีแฟนๆ ในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ได้แก่ เรอัล มาดริด vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น vs เอซี มิลาน, เชลซี vs ลิเวอร์พูล และปิดท้ายด้วยคู่ของ ดอร์ทมุนด์ vs แมนฯ ซิตี้  โดยการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากตลอดทั้งวัน ทั้งผ่านโทรทัศน์สมารร์ทโฟนและในระบบออนไลน์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระบบออนไลน์ถือเป็นสถิติใหม่ที่การรับชมผ่าน www.pptvhd36.com และ Application PPTV Beyond มีจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 200,000 UIP จำนวนเพจวิวกว่า  706,645 เพจวิว อีกทั้งมียอดผู้ชมทะลุหน้าจอกว่า 5.5 ล้านคน ตามข้อมูลของ AGB Nielsen ถือว่าผลตอบรับจากการรับชมดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า พีพีทีวี พร้อมที่จะนำเสนอรายการคุณภาพสู่ผู้ชมในทุกช่องทางทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ พีพีทีวี เอชดี จะมีการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอีก 2 แมตช์ คือ คู่ ลิเวอร์พูล พบกับ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล พบกับ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งน่าจะมีแฟนฟุตบอลรอชมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง36, ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น  PPTV BEYOND สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ