“พีพีทีวี” ปล่อยแคมเปญ “Big December” ส่งท้ายปี 2016


เผยแพร่




ชมบอลฟรี! บิ๊กแมตซ์ & บิ๊กทัวร์นาเมนท์ จุใจ ทุกวัน ตลอดทั้งเดือน

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลต่างประเทศ หลายลีกดังระดับโลก ตลอดฤดูกาล 2016-2019 ตอกย้ำความเป็น “Home of Football” ด้วยโปรแกรม “Big December” ให้กับคอบอลได้ชมฟุตบอลแมตช์สำคัญๆ ตลอดเดือนธันวาคมนี้ นำทัพด้วย ศึกบิ๊กแมตช์หยุดโลก เอล กลาซิโก และบิ๊กทัวร์นาเมนท์ กับฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (FIFA Club World Cup) ถ่ายทอดสดให้ชมฟรีที่เดียวในไทย พร้อมพาเหรดความมันส์จากลีกดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, ลา ลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, บุนเดสลีกา และบิ๊กฟุตบอลถ้วย กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทั้งสด! รีรัน ทุกวัน ทั้งหน้าจอโทรทัศน์และออนไลน์ นอกจากนี้เสริมทัพด้วยบิ๊กไฮไลท์การทำประตู จากทุกคู่ ทุกสนาม เร็วที่สุด ครบที่สุด ที่เดียวในไทย พร้อมต่อยอดด้วยบิ๊กทริป พาลัดฟ้าสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมการแข่งขันแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ แมนฯ ซิตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขอบสนาม ในราคาสุดคุ้ม เข้าถึงได้  

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เปิดเผยว่า “สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ได้จัดแคมเปญ “Big December 2016” ขึ้น เพื่อเป็นการมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับคอบอลทั่วประเทศ ซึ่งแฟนๆ จะได้ชมและเชียร์การแข่งขันฟุตบอลแมตช์ใหญ่ระดับบิ๊กอย่างจุใจ ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้

บิ๊กแรก! พบกับ บิ๊กแมตช์ ประเดิมความมันส์สัปดาห์แรก วันที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 22.15 น. กับศึก ลา ลีกา แมตช์หยุดโลก “เอล กลาซิโก” เป็นการพบกันระหว่างสองมหาอำนาจลูกหนังยุโรป ทีมบาร์เซโลนา ปะทะ เรอัล มาดริด เป็นการแข่งขันฟุตบอลสโมสรที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก

บิ๊กที่สอง บิ๊กทัวร์นาเมนท์ ต่อเนื่องความมันส์สัปดาห์ที่ 2 กับความยิ่งใหญ่ของศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (FIFA Club World Cup 2016) การแข่งขันฟุตบอลระหว่างแชมป์ของสมาพันธ์ฟุตบอลจาก 6 ทวีปทั่วโลก ซึ่งแฟนบอลจะได้เห็นการประชันฝีเท้าของบรรดาเหล่านักเตะซูเปอร์สตาร์ และสไตล์การเล่นที่แตกต่างจากทีมที่ดีที่สุดจากทุกทวีป จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8–16 ธันวาคมนี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดที่เดียวในไทย

บิ๊กที่สาม บิ๊กลีก มันส์สะใจกับฟุตบอลลีกดังระดับโลก ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เอาใจแฟนกับ 2 บิ๊ก สโมสร ขวัญใจชาวไทย ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล และทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

* แมตช์ทวงบัลลังก์จ่าฝูงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกไปเยือน เอเอฟซี บอร์นมัธ ถึงวิตาลิตี สเตเดี้ยม โดยหงส์แดงต้องการทวงบัลลังก์จ่าฝูงกลับคืนมาให้ได้ งานนี้เดอะค็อปทั้งหลายพลาดไม่ได้คืนวันที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. 

* มันส์ส่งท้ายเดือนช่วงบ็อกซิ่งเดย์ พีพีทีวีขอคัดสรรของขวัญชิ้นพิเศษมามอบให้กับแฟนปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกทีมของกุนซือโชเซ มูรินโญ เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการแต้มเพื่อกลับไปอยู่ในตำแหน่งทีมลุ้นแชมป์ ในขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ แค่ได้ 1 แต้มก็มีความหมายสำหรับทีมมหาศาล เพื่อโอกาสที่จะทำให้ทีมรอดจากโซนตกชั้น วันที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น.

บิ๊กที่สี่ บิ๊กพาเหรดความมันส์จากศึกฟุตบอล ลา ลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, บุนเดสลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และอีกคับคั่ง ทั้งสด! รีรันทุกวัน ทางหน้าจอโทรทัศน์ และออนไลน์

บิ๊กที่ห้า บิ๊กไฮไลท์ เสริมทัพด้วยไฮไลท์การทำประตูจากทุกคู่ ทุกสนาม เร็วที่สุด ครบที่สุด ซึ่งอัดแน่นไปด้วยข่าวสารความเคลื่อนไหว รวมถึงบทวิเคราะห์เจาะลึก ทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน จากเหล่ากูรูลูกหนังชื่อดัง ทุกวัน เที่ยงคืนเป็นต้นไป

ปิดท้ายด้วย บิ๊กทริป ต่อยอดความเป็น Home of Football ด้วยทริปสุดพิเศษระดับวีไอพีที่จะพาแฟนบอลไปสัมผัสความสนุกแบบชิดขอบสนาม ด้วยการไปชมศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด 6 วัน 3 คืน ในราคาสุดคุ้มที่มาแบบระดับบิ๊กเพียง 99,000 บาทเท่านั้น! เริ่มเดินทาง 24 กุมภาพันธ์ -  1 มีนาคม 2560 เปิดให้จับจองทริปบิ๊กๆ กันได้แล้ววันนี้ 

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับคอบอล และผู้ชมทั่วประเทศ ให้ได้ชมบอลฟรี! จุใจ! ทุกวัน ทั้งเดือน ตลอดเดือนธันวาคมนี้ กับแคมเปญ “Big December 2016” สามารถรับชมและติดตามรายละเอียดได้ที่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ดิจิทัลทีวี ช่อง 36 หรือ www.pptvhd36.com และผ่านแอปพลิเคชั่น PPTV BEYOND

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ