พีพีทีวี เอชดี เปิดศักราชใหม่ ชูข่าวและบันเทิง


เผยแพร่




พร้อมเทคโนโลยีหลากหลายสร้างงานคุณภาพ เล็งขยายฐานผู้ชมสู่ต่างจังหวัด


เปิดฉากเดินหน้าต้นปี สำหรับ พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) นำทีมโดยผู้บริหารสถานีฯ นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) แถลงข่าวผังรายการแรกของปี 2558 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Next Level and Beyond" ณ โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ แนะนำรายการใหม่ที่อัดแน่นทั้งสาระและความบันเทิง ทั้งรายการข่าวเข้มข้น วาไรตี้ ซีรีส์ดัง และ ละครไทยดราม่าเข้มข้น พร้อมนำเทคโนโลยีหลากหลายมาเพื่อสานต่อแนวคิด "เรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู" เล็งขยายฐานผู้ชมสู่ต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของทีวีดิจิตอลสู่การเป็นผู้นำ



นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา เราได้สร้างสรรค์รายการคุณภาพและมอบสาระความบันเทิงแก่ผู้ชม ทั้งรายการข่าว วาไรตี้ บันเทิง กีฬา ที่คัดสรรความเป็นพรีเมี่ยมสู่ผู้ชมทาง PPTV HD โดยแผนการดำเนินงานในปีนี้ ยังคงตอกย้ำการเป็น Premium Mass และการมุ่งสู่อันดับ 1 ใน 5 ของสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล โดยมีการลงทุนเพิ่มด้านบุคลากรและเทคโนโลยี เพิ่มรายการบันเทิง เกมส์โชว์ เรียลิตี้โชว์ Seasonal Program และละครไทยคุณภาพ 8-10 เรื่อง


โดยในเฟสแรกของปี เปิดด้วยผังรายการใหม่ ปรับเวลาของคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการรับชม และยังมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายทุก 4 เดือน พร้อมกิจกรรมต่างๆ อาทิ Fan meet กับศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ, คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง, โรดโชว์ ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เป็นต้น เพื่อเป็นการสร้างความสนใจ ขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ สร้างการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อ PPTV มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในด้านคอนเทนต์ ด้านเทคโนโลยี และด้านมีเดีย เพื่อขยายและพัฒนาศูนย์ข่าวไปสู่ภูมิภาคและอาเซียน"


สำหรับปีนี้ PPTV HD บุกหนักรุกด้านละครไทยถึง 4 เรื่องครบรส โดยผู้จัดมากฝีมือและนักแสดงชื่อดังของเมืองไทย ที่ยกทัพมาร่วมสร้างสรรค์งานละครคุณภาพ อาทิ ละครเรื่อง "เพลิงดาว" โดยผู้จัดนักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง, แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บอม-ธนา เอี่ยมนิยม ที่จ่อคิวลงจอเรียกเรตติ้งก่อนเร็วๆ นี้ ตามด้วยละครซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่อง "ปริศนา", "เจ้าสาวของอานนท์", "รัตนาวดี" กำกับโดย มรว. ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์เด็ดที่หลายๆ คนจับตารอดูทั้งโปรดักชั่นและทีมนักแสดง ที่คาดว่าเรียกเรตติ้งให้พุ่งกระฉูดตามคาดอย่างแน่นอน


PPTV HD ยังเสริมทัพด้วยรายการข่าวและวาไรตี้ใหม่ อาทิ Turn On Beauty คลิก สวย เป๊ะ โดยบล็อกเกอร์สาวสุดฮอต หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข, จิ๋วจิ๋ว-สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ และ อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ ที่มีผู้ติดตามบนอินสตารวมกัน 1,322,000 คน, รายการสายตรงลูกทุ่ง และ รายการ เหมือนหรือไม่เหมือน ครั้งแรกกับการเป็นพิธีกรเกมโชว์ เอกชัย ศรีวิชัย นอกจากนี้ ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านซีรีส์พรีเมี่ยมของเกาหลี นำซีรีส์สุดฮอต 3 เรื่อง ได้แก่ เล่ห์รัก ยัยตัวร้าย (Cunning Single Lady), รักสุดใจกับนายซุปตาร์ (The Greatest Love) และ หัวใจและไฟแค้น (Big Man) โดยยังคงมีให้ชมได้ทุกวันเต็มอิ่มเช่นเคย


"นอกจากรายการคุณภาพที่มาเพียบพร้อมด้วยสาระและความบันเทิงแล้ว ยังเติมเต็มด้วยเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์งานคุณภาพและให้ผู้ชมเข้าถึงรายการได้มากขึ้น อาทิ เทคโนโลยี Orad ซึ่งเป็นระบบที่สถานีโทรทัศน์ระดับโลกนิยมใช้มาพัฒนาในห้องส่ง เหมาะสำหรับรายการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก และรายการข่าวได้เป็นอย่างดี PPTV Beyond แอพพลิเคชั่นใหม่บนสมาร์ทโฟน ที่จะเริ่มให้ดาวโหลดตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป ที่ให้ผู้ชมไม่พลาดรายการโปรดทางช่อง PPTV และให้ความสนุกกว่าที่เคย ด้วยลูกเล่นที่แตกต่าง ให้มากกว่าแค่รับชมรายการเท่านั้น Drone


โดย PPTV เป็นสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลสถานีแรกและสถานีเดียวของไทยที่ตั้งแผนก โดรน หรือ อากาศยานไร้คนขับ ขึ้นมาเพื่อรองรับการถ่ายภาพมุมสูงในโอกาสต่างๆ ปัจจุบัน ทางสถานีฯ ได้ตั้งแผนกโดรนขึ้นมาเพื่อผลิตรายการข่าวประจำวันนอกสถานที่ โดยล่าสุดได้นำมาใช้ในการถ่ายทอดสดด้วย รถ OB หรือรถผลิตรายการและถ่ายทอดโทรทัศน์นอกสถานที่ เป็นรถที่มีเทคโนโลยีล่าสุด ประกอบด้วยกล้องโทรทัศน์ 6 กล้อง ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด แต่มีประสิทธิภาพและคุณภาพเทียบเท่ากับรถคันใหญ่ของสถานีโทรทัศน์ชั้นนำในระบบความคมชัดสูง" นายเขมทัตต์ พลเดช กล่าวปิดท้าย

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ