ตื่นตะลึงกับโชว์สุดอลังการ “Amazing Chinese” ที่พีพีทีวี ช่อง 36


เผยแพร่




เคยโด่งดังไปทั่วโลกและฮือฮาสุดๆ ในโลกโซเซียลเน็ตเวิร์ค อีกทั้งรายการนี้ยังได้รับความนิยมสูงสุดในจีนมาแล้ว เพราะแต่ละโชว์ในรายการ “Amazing Chinese” ไม่ธรรมดาจริงๆ

ไม่ว่าจะเป็นความสามารถพิเศษของหนูน้อยมหัศจรรย์ชาวจีนวัย 3 ขวบ จางจวินห่าว จากมณฑลซานตงของจีน ที่เคยโชว์ลีลาการแดนซ์ได้ตามสั่ง หรือแม้กระทั่งความน่าอัศจรรย์ของสาวน้อยวัย 5 ขวบ หยิงหยิง จากมณฑลเหลียวหนิง ที่สะกดสัตว์ให้หลับได้เพียงไม่กี่วินาที ทั้งหมดนี้ต่างแจ้งเกิดบนเวทีนี้จนโด่งดังมาแล้วทั้งสิ้น

            ล่าสุดความมหัศจรรย์เหล่านี้ได้ถูกคว้ามาให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกันแบบจุใจและเต็มอิ่ม ใน ที่สุดของโชว์ อะเมซิ่ง ไชนีส (Amazing Chinese) รายการที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมแสดงความสามารถพิเศษ โดยได้ 3 คอมเมนเตเตอร์ชื่อดังของจีน ได้แก่ ดาราสาวชื่อดังอย่าง ฟ่าน ปิงปิง, ดาราตลก โจว ลี่ปอ และ ไฉ กว๋อฉิง จะเป็นผู้ตัดสินเลือกจากความสามารถของผู้เข้าแข่งขันว่าแต่ละคน ว่าโชว์ไหนจะถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้น่าทึ่งและตื่นเต้นที่สุด ทั้งหมดนี้ติดตามได้ในรายการ “ที่สุดของโชว์ Amazing Chinese ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 - 16.00 น. แล้วคุณจะไม่พลาดโชว์เด็ดๆ ที่น่าอึ้ง ทึ่ง เสียว แน่นอน!

 

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ